Dòng sự kiện:

Cách nhận biết, hóa giải tướng mạo phụ nữ phá sự nghiệp của chồng

12:59 02/07/2016
Người xưa đã xem tướng mạo để lựa chọn người phụ nữ “vượng phu, ích tử” và ngược lại, cũng có những người phụ nữ có tướng hại phu, phá hoại sự nghiệp của chồng. Dưới đây là cách nhận biết người phụ nữ có tướng mạo hại phu, phá hoại sự nghiệp của chồng theo nhân tướng học.

Thế nào là người phụ nữ có phá tướng – tướng hại phu:

Phụ nữ có tướng hại phu

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mặt sống mũi có sẹo hoặc có đường vân ngang:

 Sống mũi đại diện cho phu tinh (người chồng), cũng là tín hiệu của sự tốt xấu đối với chồng. Nếu sống mũi người nữ có sẹo sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng.

Cách hóa giải: nên massage mũi thường xuyên giúp máu lưu thông, trang điểm mỗi ngày để che dấu đường vân ngang, nhưng tốt nhất, nên dùng các loại kem chống thẹo để mũi được hoàn chỉnh hơn.

Trán thấp, béo phì trước tuổi 30:

 Người nữ nếu có cả hai đặc điểm này thuộc loại người luôn luôn thể hiện tài cán của mình, thường can thiệp đến mọi việc của chồng, khiến chồng không thể chuyên tâm làm việc, làm liên lụy đến chồng.

Cách hóa giải: nên massage mũi thường xuyên giúp máu lưu thông, trang điểm mỗi ngày để che dấu đường vân ngang, nhưng tốt nhất, nên dùng các loại kem chống thẹo để mũi được hoàn chỉnh hơn.

Đàn bà rộng miệng tan hoang cửa nhà:

 Người nữ miệng rộng thường rất thích buôn nhiều chuyện. Nói nhiều thành ra nói dại. Nhất là người hay đưa chuyện, lúc đầu nói chyện người sau nói chuyện chồng, nào là chuyện riêng tư, làm ăn đến chuyện sinh hoạt thường ngày. Người này rất dễ can thiệp và bộc lộ bí mật công việc của chồng và rất dễ làm tan vỡ sự nghiệp của chồng. Ngày nay hoa hậu phần lớn đều có miệng rộng nhưng ít người có tướng vượng phu.

Cách hóa giải: Tốt nhất là không nên bàn đến việc người, càng không nên nói về những việc chưa điệc kiểm chứng, chưa tận mắt thấy vì đó vốn dĩ là việc không tốt mà còn hại đến thanh danh và uy tín của Chồng. Có thể trang điểm thu nhỏ vành môi, thoa son bóng giữa môi để dồn sự tập trung vào điểm này.

Chủ quan ngang ngạnh, khư khư giữ chủ kiến:

 Người phụ nữ kiểu này thường thô tục, kiên cường không chịu thỏa hiệp, làm bất cứ việc gì cũng giữ chủ kiến riêng. Do vậy, chồng làm việc gì, người này đều cho rằng, chồng làm chưa đúng, phải làm theo ý mình. Đương nhiên, người đàn ông đã bị can thiệp, sự nghiệp đâu dễ thành.

Cách hóa giải: Không tốt lành gì khi gà mái cũng gáy vang như gà trống, tục ngữ Việt Nam có 1 câu rất hay là "lạt mềm buộc chặt", hãy dùng tâm lý để vừa giữ vững hạnh phúc gia đình vừa giúp chồng thành công trong sự nghiệp chẳng phải là tốt hơn sao?

Lông mày thưa, giọng nói như tiếng sấm:

Người nữ nếu lông mày quá thưa, biểu thị rất bạc tình bạc nghĩa và nếu giọng nói vạng vỡ, nhà cửa không lúc nào yên, cũng làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng.

Cách hóa giải: Nếu bạn có hàng lông mày thưa thớt, nên vẽ thêm khi trang điểm mỗi ngày. Ngoài ra, nên điều chỉnh giọng nói để thu hút người đối diện hơn.

Theo Fengshui/GĐVN