Dòng sự kiện:

Cách ứng xử khôn khéo với người đàn ông 'phớt lờ' bạn

03:00 01/11/2015
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao cô gái kia ‘xoàng’ hơn mình về mọi mặt nhưng vẫn được đàn ông chú ý hơn?
Khi đàn ông không để ý đến bạn

Sự đố kỵ sẽ làm bạn chuyền từ cực đoan này sang cực đoan khác: tích cực ganh đua hoặc oán trách đàn ông không đánh giá đúng bạn.

Đàn ông chẳng ai giống ai. Có thể người bạn gặp chưa nhận ra các ưu điểm của bạn. Bạn hãy thay đổi cách ứng xử cho hợp với từng đối tượng. Cái thích hợp với người này có thể không thích hợp với người khác.

Phải coi trọng hình thức của mình. Nếu bạn có ngoại hình chưa hấp dẫn, hãy cải thiện bằng mọi cách: thay đổi kiểu tóc, một quần áo, thay đổi cách đi đứng, nói năng. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Hình thức của người phụ nữ là rất quan trọng chỉ có điều nó không quan trọng bằng nội dung.

Đổi chiến thuật. Bạn thường đi đôi với người bạn gái nào đó. Hãy đổi chiến thuật bằng cách đi một mình. Phụ nữ mau miệng dễ quyến rũ đàn ông độc thân. Ở bên người phụ nữ khác, nhất là người phụ nữ giỏi nói thì bạn phải cạnh tranh.

Với đàn ông chỉ muốn lợi dụng bạn

Dù chỉ mới gặp bạn nhưng người đàn ông này đã tán tỉnh, mời mọc, rủ bạn đi xem phim, nghe kịch… Trong khi họ là kẻ đã có vợ, người yêu hoặc nếu độc thân lại là người lăng nhăng, chỉ chăm chăm rủ bạn về nhà, đến nhà nghỉ…

Có thể bạn quá tự tin vào hình thức của mình, quá cởi mở khiến đàn ông chán. Bạn hãy theo dõi cách nói chuyện của mình. Đừng suồng sã để đối phương nghĩ bạn là người dễ dãi. Nhưng cũng đừng thụ động, khó gần mà phải tỏ ra là người thú vị, hấp dẫn.

Đàn ông chỉ coi bạn như người bạn

Lúc ở bên bạn, người đàn ông này không ngớt nói xấu sếp của mình hay nói xấu người khác và không ngừng khen bạn. Bạn tưởng họ hiểu bạn, bị hấp dẫn bởi trí tuệ của bạn chứ không phải vẻ bề ngoài. Nhưng sau đó họ lại nói khác, yêu người khác khiến bạn thất vọng.

Nếu đối phương đã có cảm tình, thích bạn thì bạn hãy tỏ ra hơi nhõng nhẽo một chút, muốn biết ý kiến của họ về điều này điều kia. Hỏi anh ta về những điều bạn đã biết nhưng hãy tỏ ra ngây thơ, trân trọng họ. Thế thôi! Đàn ông thích được che chở.

Kết cục bạn vẫn bị xa lánh

Dù bạn đã quen nhiều đàn ông nhưng kết quả chẳng đi đến đâu, cô đơn vẫn hoàn cô đơn. Vậy thì bạn hãy xem lại cách ứng xử của mình.

Nếu lúc mới quen bạn đã vội hỏi anh ta về kế hoạch tương lai của hai người, nói về gia đình con cái thì chắc chắn anh ta không thích. Đàn ông vốn sợ trách nhiệm. Đừng vội tỏ ý muốn cột cổ họ.

Lúc mới quen bạn đừngg quá cởi mở, bộc lộ hết bản thân. Hãy tỏ ra là ở mình còn có những điều bí mật, những thú vị chưa tiện nói. Điều đó càng kích thích tò mò của đối phương và tăng giá trị của bạn.

Sau cuộc gặp đầu tiên, đừng chủ động hẹn gặp tiếp. Hãy để anh ta nói ra điều đó nếu anh ta muốn.

[mecloud]z2NrZO98Os[/mecloud]

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam