Dòng sự kiện:

Cái kết bất ngờ của nữ người mẫu cướp người yêu đồng nghiệp

18:26 09/10/2015
Mới đây, một MV ngắn của Thái nói về âm mưu "cướp người yêu" đồng nghiệp và kết cục bi thảm của kẻ thứ ba khiến dân mạng thích thú.
Thời gian gần đây, giới trẻ Việt lại rộ lên trào lưu phim ngắn Thái Lan. Trong khi phim ngắn “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” vẫn chưa hạ nhiệt, thì cộng động mạng lại xôn xao một clip về kết cục bất ngờ của một nữ người mẫu lên kế hoạch để cướp người yêu đồng nghiệp.

[mecloud]oIekc8qmQO[/mecloud]

Câu chuyện bắt đầu khi cô người mẫu tìm mọi cách tiếp cận người bạn trai của nữ đồng nghiệp, là một chàng nhiếp ảnh điển trai. Dù nhiều lần bị nữ đồng nghiệp "dằn mặt" vì cố tình "gần gũi" bạn trai nhưng cô vẫn không từ bỏ "âm mưu" của mình.

Dù nhiều lần bị 'dằn mặt', nhưng nữ người mẫu vẫn cố tình gần gũi bạn trai của đồng nghiệp.

Kẻ thứ 3 liên tục dụ dỗ bạn trai của đồng nghiệp.

Và cái kết bất ngờ...

Trong một buổi trình diễn thời trang, kẻ thứ ba tưởng được hả hê vì thực hiện thành công "âm mưu" của mình nhưng không ngờ nhận lại sự ê chề khi bị nữ đồng nghiệp "dạy cho bài học" ngay trên sân khấu trước sự chứng khiến của những người có mặt. Kết cục bi thảm của kẻ thứ ba khiến dân mạng thích thú. Hiện MV này đang được chia sẻ chóng mặt trên Internet.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]aT3LeWyyfV[/mecloud]