Dòng sự kiện:

Cái kết bất ngờ của tình yêu bị ngăn cấm trong đêm lạnh

03:00 31/12/2015
Đêm Giáng sinh, em muốn làm anh ấy vui nên nấu ăn rồi mang tận nơi cho anh ấy. Từ nhà em tới trường của anh ấy mất hơn 1 giờ đi xe, trời thì lạnh. Vậy mà tới nơi, em không thấy anh ấy đâu. Gọi điện thì không thấy anh ấy nghe máy.

Vợ chồng em kết hôn được hơn 3 tháng. Chúng em yêu nhau rất nhiều, từng vượt qua bao thử thách mới có được hạnh phúc ngày hôm nay.

Chúng em yêu nhau từ đầu năm lớp 12. Anh ấy đã tổ chức một buổi cầu hôn em lãnh mạn và đình đám tới mức bọn em suýt thành người nổi tiếng. Nhưng hồi đó, vì chúng em còn nhỏ nên bố mẹ hai bên ngăn cấm ác liệt. Bố mẹ em tách em ra bằng cách cho em sang Úc du học. Anh ấy vì em đã xin học bổng rồi sang đó du học sau em một năm. Vậy là cứ cuối tuần, chúng em lại vượt hàng trăm kilomet để gặp nhau. Cuối cùng, bố mẹ hai bên phải đồng ý với điều kiện chúng em phải học tốt, sau khi ra trường, có việc làm thì mới được kết hôn.

Vợ chồng tôi đã vượt qua bao khó khăn để tới được với nhau.

Sau khi ra tốt nghiệp đại học thì người yêu em học tiếp lên thạc sĩ rồi tiến sĩ, vì anh ấy làm nghiên cứu. Còn em thì học về mỹ thuật nên ra trường là em đi làm luôn. Hiện nay, chồng em đang làm tiến sĩ rồi, nhưng thu nhập của anh ấy còn cao gấp mấy lần em đi làm, vì anh ấy có học bổng cao, lại làm thêm dự án với thầy nữa.

Nói chung, vợ chồng em sống khá thoải mái, vì chưa có con cái, lại không phải lo lắng chuyện tiền nong. Chồng em lại sống rất tình cảm và chiều em nữa.

Ở đây, bọn em được nghỉ 1 ngày vào Giáng sinh nhưng anh ấy đang làm một thí nghiệm nên những ngày này vẫn phải ở phòng thí nghiệm canh. Anh ấy nói sẽ ăn ở đó luôn.

Đêm Giáng sinh, em muốn làm anh ấy vui nên nấu ăn rồi mang tận nơi cho anh ấy. Từ nhà em tới trường của anh ấy mất hơn 1 giờ đi xe, trời thì lạnh. Vậy mà tới nơi, em không thấy anh ấy đâu. Gọi điện thì không thấy anh ấy nghe máy.

Em lo lắng tới phát khóc và gọi cho bạn bè anh ấy nhưng không ai biết. Tới quá nửa đêm em mới thất thểu về nhà. Mở cửa ra thì em thấy anh ấy đã ở nhà rồi. Nhìn thấy anh ấy, em mừng tới rơi nước mắt, còn anh ấy, nhìn thấy em thì quát và mắng mỏ em, hỏi em đi chơi đâu, điện thoại với thằng nào mà máy bận suốt.

Vậy mà cưới nhau được 3 tháng, vì hiểu nhầm tôi đi chơi với người yêu cũ, anh ấy tát tôi chảy máu mồm. Ảnh minh họa

Bụng thì đói và mệt, bị chồng nói vậy em tức quá nên hét lên rằng, “ừ, em đi chơi với người yêu cũ”. Thực ra, trước anh ấy, em chưa yêu ai. Chỉ là có một người theo đuổi em đã lâu và anh ấy cũng biết người đó. Tháng trước, anh ấy vừa qua đây và có mời vợ chồng em đi ăn.

Khi nghe em nói vậy, chồng em tát em mạnh tới mức em bị ù tai, choáng váng và chảy cả máu mồm.

Từ nhỏ tới giờ, em luôn được bố mẹ yêu chiều, không đánh bao giờ. Vậy mà bây giờ, anh ấy – người em yêu thương nhất – lại đánh em, nên em bị sốc và tức giận. Em đã lao vào đấm đá anh ấy.

Hiện tại, chồng em đã hiểu ra, đã xin lỗi em, nhưng em vẫn chưa nói chuyện với chồng.

Điều em đang lo nghĩ là liệu chồng em đã đánh em một lần thì sẽ đánh lần nữa không và em có sai khi đánh lại chồng như vậy không?

NGỌC NGA

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]LzwebETeLt[/mecloud]


TAG