Dòng sự kiện:

Cái kết bất ngờ dành cho ông chồng bội bạc bị vợ “bắt quả tang” ngoại tình

19:24 01/08/2015
Đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt gặp chồng mình ngoại tình, chị nói chuyện lịch sự với tình địch còn cô nhân tình thì bình tĩnh đối đáp. Trái ngược hơn khi người ta lại nghe thấy tiếng anh chồng bội bạc không ngừng kiên quyết đuổi vợ về.

Đoạn clip đang được cư dân mạng lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Điều khiến dư luận phẫn nộ hơn là thái độ của anh chồng bội bạc xuất hiện trong đoạn video: Khi bị vợ bắt gặp đang “ăn vụng”, anh không những không run sợ mà còn lớn tiếng quát nạt lại chị và liên tiếp đuổi chị về.

[mecloud]KmDEa3veuw[/mecloud]

Trong clip, chị vợ mặc áo khoác vàng khoanh tay đi lại quanh chiếc giường của chồng và người tình trong khách sạn.

Khi người vợ nói chuyện, anh này vẫn nằm đắp chăn ngồi trên giường, nhìn vợ mình rồi đuổi thẳng thừng "Cút!".

Người vợ tức giận dùng tay túm lấy mặt của cô tình nhân thì anh chồng lập tức ngồi dậy bảo vệ người tình, đẩy vợ về phía sau và lại hét lớn: “Biến!” và “Tao ngủ với gái kệ tao”.

Chị vợ nói chuyện khá nhẹ nhàng và lịch sự, chị cho chồng biết rằng mình đến đây là chỉ muốn xem anh sẽ giải quyết mọi chuyện như thế nào. Tuy nhiên, anh chồng vẫn hung hãn đuổi vợ về: "Tao bảo mày cút!"

Xuất hiện trong đoạn clip, có khoảng 2 người khác đi cùng chị vợ và can ngăn khi anh chồng có những động thái hung hăng với vợ mình.


Người vợ không kìm được cơn giận đã lao vào "dạy cho tình địch một bài học".

Mọi người liên tục yêu cầu anh chồng giữ bình tĩnh và nói chuyện đàng hoàng, thế nhưng vì vẫn còn tức giận khi bị vợ bắt quả tang, người đàn ông này rất hằn học và bảo vợ phải "cút" về.

Một người nữ khác đi cùng chị vợ đã lên tiếng: "Dù sao bây giờ chị ấy cũng đang là vợ chính thức của anh, anh đừng nói như thế với chị ấy!". Tuy nhiên anh tỏ ý không hợp tác.

Anh chồng cho rằng, anh đã thuê phòng này và anh có quyền đuổi vợ về.

Điều khiến người xem bất ngờ hơn khi cô nhân tình còn rất trẻ nhưng bình tĩnh đối đáp với chị vợ, không có vẻ tỏ ra ăn năn, xin lỗi.

Khi biết nhóm người mới tới đang quay clip, cô nhân tình vẫn thản nhiên trả lời: “Anh cứ để yên cho quay, càng quay lại càng tốt, em đã nói là anh biết em thế nào rồi mà, không vấn đề gì hết anh hiểu chưa, cứ làm đi, càng làm càng hay!".

Đoạn kết của câu chuyện “vạch mặt” người chồng bội bạc khiến nhiều người ngỡ ngàng, chị vợ quyết định cho chồng và tình nhân... tiếp tục ngủ với nhau, không giải quyết gì nữa.

Sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng, các cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được Facebook cá nhân của cô nhân tình.

Theo những gì được chia sẻ trên trang, cô gái này hiện đang làm nhân viên kế toán của một công ty và đã chính thức công khai hẹn hò với người đàn ông đã có vợ này. Họ đã cùng nhau đi du lịch và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm.

Bên cạnh đó, từ một tài khoản Facebook khác được cho là “nam chính” trong clip bình luận: "Tao ngoại tình thế đấy, thì sao?".

Câu chuyện vợ “bắt quả tang” chồng ngoại tình thường xảy ra trong cuộc sống hiện nay, tuy nhiên với cách ứng xử của chị vợ, anh chồng và cô nhân tình thì có lẽ thuộc kiểu “xưa nay hiềm” khiến người xem phải lắc đầu ngao ngán.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]BV13Ffa4fN[/mecloud]