Dòng sự kiện:

Cái kết bi thảm của cô gái xinh đẹp ve vãn sếp đã có người yêu

17:25 23/10/2015
Clip dài hơn 6 phút nói về cái kết bất ngờ cho những cô nàng đi ve vãn, cướp bạn trai nhà người ta khiến chị em phụ nữ cảm thấy được hả hê.

[mecloud]Rbo7cg7KDU[/mecloud]

Mới đây, một đoạn phim ngắn về "kẻ thứ 3" lại làm mưa làm gió trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, đặc biệt là "hội chị em".

Cô nhân viên mới tìm mọi cách để quyến rũ xếp.

Câu chuyện trong clip của Thái Lan kể về cô nhân viên xinh đẹp mới được tuyển dụng tại một công ty. Ngay khi bắt tay vào công việc, cô gái này lên kế hoạch, tìm cách cưa đổ cấp trên - bạn trai của trưởng phòng, nơi cô đang làm việc.

Dù biết xếp đã có người yêu.

Dù biết đó là bạn trai của nữ trưởng phòng mà cô đang nói chuyện nhưng cô gái lại tỏ ra vô cùng khiêu khích và nói: “Tốt quá! Tôi vẫn chưa có bạn trai”. Sau đó, nữ nhân viên này đã tìm mọi cách để tiếp cận bạn trai của nữ trưởng phòng.

Để đạt được mục đích, cô đã dùng rất nhiều thủ đoạn, gây sự chú ý của cấp trên mọi lúc, mọi nơi khiến anh dần ấn tượng.

[mecloud]qlzbCsnaD0[/mecloud]

Cô nhân viên tỏ ra ngây thơ trước mặt bạn trai của nữ trưởng phòng để được quan tâm.

Dù bực tức, người yêu của anh chàng này vẫn không thể hiện ra ngoài. Cô thể hiện sự thông minh và bản lĩnh khi kết hợp với bạn trai, lên kế hoạch vạch mặt nhân viên mới. Cuối cùng, "kẻ thứ 3" đã phải nhận một kết cục bi thảm là bị tát tới tấp trong bãi đỗ xe ô tô.

Bạn gái của xếp đã dạy cho cô ta một bài học.

Trong phòng vệ sinh trên công ty, cô nữ nhân viên đã theo chàng trai vào bên trong để ve vãn: “Trong này nóng quá, em sẽ giúp anh dễ chịu hơn”. 

Dù vậy, cô ta vẫn tiếp tục 've vãn' xếp trong phòng vệ sinh.

Sáng hôm sau, cô nàng bất ngờ nhận được thông báo nghỉ việc với lý do "đánh người và lộ cảnh nóng".Thì ra, chàng trai tỉnh táo khi biết bộ mặt trơ trẽn của cô nhân viên mới đang tìm cách phá hoại hạnh phúc mà mình và bạn gái là nữ trưởng phòng nên cả 2 đã cùng bày mưu tính kế cho cô nữ nhân viên kia vào bẫy.

Và cái kết không ngờ....

Thực chất, đây là câu chuyện trong một MV ca nhạc của Thái. Giống như Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, sau khi đăng tải, clip thu hút gần một triệu lượt xem và 20.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng Việt bày tỏ sự hả hê, phấn khích với kết thúc của phim này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]lqjViVuUWe[/mecloud]