Dòng sự kiện:

Cái kết buồn của cặp đôi huyền thoại Angelina Jolie - Brad Pitt

14:44 21/09/2016
Cặp đôi Brangelina "huyền thoại" hôm qua gây sốc trước thông tin đang tiến hành thủ tục pháp lý để ly dị.

Ngày 19/9, Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị Brad Pitt lên toà án. Lý do ly hôn mà nữ diễn viên đưa ra là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng trong việc nuôi dạy con cái. Trong đơn ly dị, Angenlina đã yêu cầu được nuôi dưỡng 6 người con, trong khi đó, Brad Pitt bị đề nghị thăm con định kỳ và không được quyền cùng nuôi dạy.

Sau thông tin gây sốc trên, nam diễn viên 52 tuổi chia sẻ với tờ People rằng hiện tại mối quan tâm lớn nhất hiện tại của anh là 6 con nhỏ.

“Tôi rất buồn vì chuyện đó, nhưng điều quan trọng nhất lúc này là cuộc sống của các con. Tôi hi vọng giới báo chí sẽ cho các con tôi không gian riêng khi chúng phải trải qua thời gian đầy thử thách này”, Brad Pitt nói.

Angelina Jolie cũng đưa ra lời đề nghị tương tự với báo giới khi công bố việc ly dị chồng: "Trong khi đang hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi và Brad mong các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi. Cảm ơn", cô nói.

Những người yêu quý cặp đôi đã không tin nổi vào quyết định của Angelina, bởi vào ngày 9/9, tức là 6 ngày trước khi Angelina đệ đơn li hôn, người ta vẫn thấy Brad Pitt đeo nhẫn cưới trên tay. Cặp đôi cũng mới kỉ niệm ngày cưới cách đây không lâu.

Tin đồn ly hôn của cặp đôi này xuất hiện từ cuối tháng 5/2016. Cặp đôi vàng Brangelina đã không còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện hay đời thường từ vài tháng gần đây. Lần cuối cùng họ sóng đôi bên nhau tại sự kiện là khi quảng bá cho bộ phim "By the sea" vào tháng 11 năm ngoái. Lần gần nhất hai người đi cùng các con mua sắm cũng đã cách đây 2 tháng.

Nhiều tin đồn cho rằng Jolie "chán ngấy thói rượu chè, dùng chất kích thích và nhiều tật xấu khác của Brad Pitt". Trong đơn ly dị, Jolie cho rằng việc chia tay sẽ tốt cho cả hai và tương lai con cái.

Tuy nhiên, tin đồn gây chú ý nhất và có vẻ được nhiều người... tin nhất là Brad Pitt được cho là đã chán cuộc sống hôn nhân với Angenlina. Nam tài tử bị đồn ngoại tình với nữ diễn viên Marion Cotillard khi đóng phim Five Seconds of Silence, theo International Business Times. Thậm chí, Jolie còn thuê thám tử tư theo dõi chồng tại trường quay. Ai cũng biết Angelina có được Brad Pitt từ tay… Jeniffer Aniston, chỉ sau vài tháng đóng phim "Mr. and Mrs. Smith". Vậy thì chắc gì một người đàn ông đào hoa như Brad Pitt khi ăn vụng 1 lần lại không có lần thứ 2.

Khi biết tin hôn nhân của các con tan vỡ, huyền thoại màn ảnh Jon Voight – bố đẻ của nữ diễn viên nổi tiếng bày tỏ nỗi buồn và sự ngỡ ngàng: “Thật là buồn. Chắc hẳn phải có điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra mới khiến Angie quyết định làm như vậy. Tôi không biết điều đó thực sự là gì. Hiện tôi đang rất lo lắng cho con bé và các cháu, tôi chỉ muốn gặp chúng càng sớm càng tốt.”

Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau trên phim trường "Ông bà Smith" năm 2004. Khi đó Brad Pitt sống cùng Jennifer Aniston. Một năm sau, Brad Pitt ly dị Anisston để đến với Jolie và hai người công khai mối quan hệ. Họ nhận Maddox, Zahara và Pax Thiên làm con nuôi. Năm 2006, Angelina Jolie mang thai Shiloh, sau đó chào đón cặp song sinh Vivienne và Knox. Brad và Angelina đính hôn năm 2012 và làm đám cưới vào tháng 8.2014 ở lâu đài riêng tại nước Pháp.

Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Angelina Jolie, sau 2 lần chia tay Sherlock Johnny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Với Brad Pitt là lần đổ vỡ thứ hai, sau cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Nhìn lại 12 năm mặn nồng của Angelina Jolie - Brad Pitt

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam