Dòng sự kiện:

Cái "kết" thương tâm của những "sao" nữ phim cấp 3

17:12 07/09/2015
Diễn viên phim khiêu dâm là một nghề mang lại cho các cô gái cuộc sống khá sung túc, nhưng nhiều người trong số họ có số phận khá đau thương.

[mecloud]sFeyhPBCoJ[/mecloud]

Maria Ozawa

Sinh năm 1986, Maria còn được biết đến với nghệ danh Miyabi là ngôi sao nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn tại Nhật.

Một điều khá bất ngờ đó là cô quyết tâm theo nghiệp diễn xuất này sau khi xem một cuốn băng sex được mượn từ một người bạn của anh trai.

Ozawa không giống như nhiều ngôi sao dòng phim này. Cô bắt đầu từ công việc làm người mẫu cho website ảnh nude trước khi đóng phim năm 20 tuổi.

Sự nghiệp của cô được ghi dấu bởi hàng loạt các phim đình đám. Cô còn tham gia cả các bộ phim chính thống.
Tháng 11/2010, có thông báo rằng cô được mời đến Jakarta để tham gia bộ phim kinh dị Hantu Tanah Kusir. Tuy nhiên, do vấn đề tôn giáo mà cô bị phản đối mạnh mẽ.

Maria Ozawa.

Mặc dù có thu nhập cá nhân cao ngất ngưởng từ cát sê phim, bán hình ảnh trên băng đĩa và sống rất xa hoa trong căn hộ cao cấp tại Tokyo, thường xuyên đi nước ngoài nghỉ dưỡng như Maria Ozawa từng thú thực cô rất cô đơn. Cô sống một mình trong thành phố rộng lớn và hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với người thân, bạn bè.

Ở tuổi 27 trông Maria Ozaw tiều tụy hơn rất nhiều so với những ngày đầu mới vào làng giải trí. Tới tháng 6/2013 tin đồn cô mắc căn bệnh thế kỷ lan ra ngày một nhanh. Tuy nhiên thông tin này chưa được xác thực vì các hãng truyền thông của Nhật đều không đăng tải.

Sana Nakajima

Trong lần đóng một bộ phim nóng, Sana Nakajima từng bị lừa uống thuốc gây ảo giác, sau đó bị 4 người đàn ông lôi xuống nước cưỡng hiếp. Khi được đưa lên bờ, ý thức của Sana trở nên mơ hồ, song cô vẫn bị đánh đập tiếp. Người sản xuất phim sau đó giải thích lý do tàn nhẫn như vậy là để quay được phản ứng đau đớn chân thật nhất.

Sana Nakajima thực tế chỉ là một trong rất nhiều nạn nhân của làng phim nóng Nhật. Có trường hợp một nữ diễn viên còn bị hành hạ tới mức vỡ trực tràng, song những kẻ có liên quan nhiều nhất chỉ bị xử hơn 18 năm tù, kẻ đứng đầu thậm chí còn không tỏ ra hối hận trước tòa.

Sana Nakajima.

Về phần Sana Nakajima, một thời gian sau sự kiện bị hành hạ, do không chịu nổi áp lực nên cô lặng lẽ rút khỏi làng phim nóng, nhưng những chấn động thần kinh theo cô đến suốt đời. Những cuộc cạnh tranh gay gắt trong giới nữ diễn vên phim nóng Nhật và thảm kịch của họ luôn khiến nhiều người choáng váng.

Aj Iijima

Ai Iijima sinh năm 1973, tuổi thơ của cô là một chuỗi ngày dài ám ảnh khi sống trong một gia đình nghèo khó. 

Giống như hàng ngàn đồng nghiệp khác của mình, Lijima đã từng làm mưa làm gió trên thị trường phim cấp 3. Tuy nhiên quy luật đào thải khắc nhiệt không trừ bất cứ ai. Khi hết thời hoàng kim, các "thánh nữ" đều bị công ty "tống" ra ngoài để thay thế cho những gương mặt tươi mới khác.

Aj Iijima.

Đến tháng 12/2008 người ta tìm thấy xác cô trong một căn hộ ở khu Shibuya Tokyo. Theo khám nghiệm tử thi cho thấy cô đã chết trước đó khoảng 1 tuần nhưng không ai hay biết.

Một trong những nguyên nhân được đưa ra Lijima chết do suy thận vì sử dụng các liều thuốc trị AIDS trong thời gian dài.

Jean Harlow

Jean Harlow là một nữ diễn viên Mỹ nổi tiếng với mái tóc vàng bạch kim, Harlow từng là thần tượng của Marilyn Monro, và ngày nay bà là thần tượng của ngôi sao nhạc pop Madonna.

Harlow kết hôn với giám đốc Paul Bern năm cô 21 tuổi. Hai tháng sau đó chồng cô bị đã phát hiện đã chết trong nhà tắm với một viên đạn trong đầu.

Jean Harlow.

Theo công bố của cảnh sát thì đây là một vụ tự tử. Khi kết hôn với Harlow, chồng cô đã 42 tuổi và những bí mật tệ hại của anh đã bị vạch trần trong đêm tân hôn. Bern bị liệt dương. 

Harlow đã nhạo báng anh trong khi say rượu, và không chịu được, anh đã vật cô ta xuống sàn nhà, đánh đập rất dã man khiến Harlow bị tổn thương nặng ở thận. 5 năm sau cô qua đời khi mới ở tuổi 26 và cũng giống như chồng, cái chết của cô đến giờ vẫn là một điều bí ẩn.

Carolin Berger

Sau khi nổi tiếng với loạt phim người lớn, Carolin Berger liên tục lao vào một chuỗi những ca phẫu thuật nâng ngực để quảng cáo bản thân.

Carolin Berger.

Trong lần phẫu thuật thứ sáu, Carolin muốn tăng kích cỡ túi silicon từ 500 gr lên thành 800 gr mỗi bên ngực. Thật không may, sau khi nâng được cỡ ngực từ 34F lên thành 34G, Carolin đã phải chịu đựng hai cơn đau tim và chết.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]OhvXVqfeZ2[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 

 


TAGCái