Dòng sự kiện:

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên trèo lên đỉnh... cột điện ngồi

17:25 30/11/2015
Sau khi cãi nhau với bạn gái, một thanh niên Trung Quốc đã trèo lên trên đỉnh cột điện rồi bị điện giật và rơi xuống đất.

 

 

 

 [mecloud]dbBUyU3d6T[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, sự việc xảy ra tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc vào ngày 26/11. Sau khi cãi nhau dữ dội với bạn gái, người đàn ông họ Luo (30 tuổi) đã tức giận trèo lên đỉnh một cột điện ở gần đó.

Trong lúc ngồi trên đỉnh cột điện, thanh niên này đã không may bị giật. Những người có mặt tại hiện trường cho biết, họ nghe thấy một tiếng nổ như chập điện gây ra và thấy các dây điện cháy bùng lên. Thanh niên Luo bị cháy và bị rơi xuống đất như một quả cầu lửa.

Ngay lập tức, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Dù tình trạng của Luo đã ổn định nhưng anh đã bị bỏng nặng khắp cơ thể.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến thanh niên này và bạn gái to tiếng.

Tháng 8/2013, một thanh niên họ Liu, sống ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi quyết tâm trèo lên cột điện cao thể để tỏ tình với cô gái mà anh yêu.

Các nhân viên công ty điện thành phố cho biết, Liu chạm vào đường dây 110 KV ngay trước khi họ định ngắt điện để tránh rủi ro cho anh. Người dân ở vùng này đã bị mất điện trong khoảng 2 giờ vì vụ việc này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]O6Req6D8pJ[/mecloud]