Dòng sự kiện:

Cải thiện ham muốn, tự bơm silicon vào... "của quý"

15:41 16/10/2015
Do nghe lời bạn bè truyền tai rằng bơm silicon vào sẽ làm tăng kích thước "của quý", cải thiện ham muốn tình dục nên người đàn ông đã mua và tự bơm vào.

[mecloud]SThU72Smcb[/mecloud]

Ngày 15/10, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Phước Lộc - Phó khoa Ngoại niệu Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết trên báo Tuổi trẻ, đã phẫu thuật lấy silicon dạng lỏng và tạo hình lại "của quý" cho một bệnh nhân V.P.N (57 tuổi, ở huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) . Ông N. bị biến chứng do tự bơm silicon vào "của quý".

Theo lời ông N., cách đây khoảng hơn 1 năm ông nghe lời bạn bè truyền tai rằng bơm silicon vào sẽ làm tăng kích thước "của quý", cải thiện ham muốn tình dục nên đã mua và tự bơm vào.

Sau đó chỗ bơm vào của ông có tăng kích thước, nhưng ham muốn tình dục không hề được cải thiện nên ông cũng không dám tâm sự với ai.

[mecloud]UmkiujIoqo[/mecloud]

Đến khoảng vài tháng gần đây, chỗ bơm silicon bị sưng to và rất khó chịu nên ông đến khám ở phòng khám Nam khoa của Bệnh viện Đa khoa Trung ương.

Theo bác sĩ Lộc, ngay sau đó ê kíp phẫu thuật của khoa Ngoại niệu đã phẫu thuật và lấy ra dung dịch silicon lỏng trong "của quý", tạo hình lại chỗ da quy đầu bị hẹp cho bệnh nhân.

Tuy nhiên do đây là silicon lỏng, bám vào nhiều bộ phận nên việc lấy ra hoàn toàn rất khó khăn, chỉ lấy được khoảng 90-95%, hiện nay bệnh nhân đã ổn.

Bác sĩ khám lại cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật. Ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi với PV Infonet, bác sĩ Lộc khuyến cáo, việc bơm silicon lỏng trực tiếp vào cơ thể đã bị Bộ Y tế cấm từ năm 1992 do những nguy cơ như nhiễm trùng, áp xe, hoại tử da, thậm chí gây tắc mạch máu nếu silicon chảy vào máu, có thể dẫn tới tử vong.

Thông tin trên báo VnExpress cho biết, theo các nghiên cứu, kích thước "của quý" trung bình khi cương cứng của người Việt Nam có chiều dài khoảng 11,2 cm, chu vi khoảng 8,8 cm. Khi cực nhỏ, chiều dài trung bình là 6,6 cm. Nhiều người lo lắng khi thấy mình quá ngắn rồi tìm mọi cách để cải thiện, tuy nhiên so với mức trung bình thì vẫn đạt chuẩn. Hiện nay, tại Bệnh viện Bình Dân, một số trường hợp có thể phẫu thuật làm dài dương vật nhưng chỉ thêm 1-2 cm.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]lpLSEehukD[/mecloud]