Dòng sự kiện:

Cảm động mẹ giảm hơn 30kg để được "gặp" con

14:00 14/10/2015
Một phụ nữ Anh đã nỗ lực giảm hơn 30kg để có thể chạm đến mơ ước đủ tiêu chuẩn để sinh con bằng thụ tinh ống nghiệm.
 [mecloud]UY9vYbPqII[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, Jade Kenny (30 tuổi), đã nỗ lực hết mình suốt 5 năm qua để giảm cân, với hy vọng sẽ sớm được lên chức mẹ.

Jade Kenny trước và sau khi giảm cân. (Ảnh: Mirror).

Nữ chuyên viên pháp lý đến từ Bootle, Liverpool, Anh cho biết, cô bị thừa cân và dù đã từng thử nhiều cách ăn kiêng cũng như các chương trình giảm cân nhưng cô vẫn không giảm được số kg như mong đợi.

Jade và chồng, anh Mark, đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của y học do không thể thụ thai bằng phương pháp tự nhiên. 5 năm trước, cô bị chẩn đoán chứng bệnh đa nang buồng trứng, nguyên nhân khiến cô khó có con. Không chỉ vậy, bác sĩ cũng thông báo cân nặng gần 110kg của cô cũng là một vấn đề lớn.

Hy vọng duy nhất của Jade là được thụ tinh bằng ống nghiệm nhưng bác sĩ cho hay, họ không thể giúp gì nếu cô vẫn duy trì thân hình thừa cân như vậy.

"Tôi vốn đã khó chịu với thân hình béo phì này rồi. Dường như không phải tôi đang sống mà chỉ là đang tồn tại. Tháng 1/2013, tôi tham gia chương trình giảm cân Slimming World. Chỉ số BMI của tôi là 44, trong khi tôi phải đạt được 33", Jade chia sẻ.

Với quyết tâm được thụ tinh ống nghiệm và sinh con, Jade quyết định loại bỏ những món như khoai tây chiên, chocolate, sandwich nướng, các đồ ăn nhanh ra khỏi thực đơn. Cô chuyển sang ăn cháo, trái cây, salad, thịt gà và rau củ.

Sau một thời gian ăn theo thực đơn này, hiện Jade chỉ nặng hơn 78kg và cũng thấy thân hình nhẹ nhõm đi rất nhiều.

"Cuối cùng tôi đã được giới thiệu sang trung tâm Hewitt để tiến hành thụ tinh ống nghiệm. Chúng tôi sẽ bắt tay vào cuối tháng này. Vợ chồng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để sớm có con", người phụ nữ hạnh phúc nói.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất:

 [mecloud]s2K8EGUUr8[/mecloud]