Dòng sự kiện:

Cảm động ông bố trẻ hiến tạng cứu 5 người

21:17 18/08/2015
Wang Yongli, một ông bố trẻ tại Trung Quốc vừa qua đời vì xuất huyết não, để lại bố mẹ già và con gái 7 tuổi. Anh đã hiến tạng cứu sống 5 bệnh nhân khác.

Ngày 10/7/2015, Wang Yongli, một ông bố trẻ tại Trung Quốc, phải nhập viện vì bệnh xuất huyết não, viêm phổi. Tuy các bác sĩ đã nỗ lực để chữa trị cho anh, nhưng Wang vẫn không qua khỏi. Ông bố trẻ qua đời tại bệnh viện Xích Phong, để lại đứa con gái 7 tuổi và bố mẹ già. Được biết, anh đã hiến tạng cứu 5 bệnh nhân khác.

"Đây là bố của cháu. Bố cháu tên là Wang Yongli. Bố cháu thường đưa cháu đi dạo. Cháu rất yêu bố", đó là những lời kể xúc động của cô con gái 7 tuổi của anh Wang. 


Biết tin con trai mình không thể qua khỏi, bố mẹ Wang đã quyết định hiến tạng (thận, gan, đôi giác mạng) của con cho 5 bệnh nhân khác. 


Người cha già của Whang không cầm được nước mắt khi thấy cháu gái khóc và kể về bố.


Cha mẹ của Wang và đứa con gái 7 tuổi.


Vào ngày anh Wang hiến tạng, cô con gái nhỏ không hề hay biết. Em đứng bên giường và liên tục hôn bố để mong bố mau chóng tỉnh lại.


Wang Yongli đã ly dị vợ 3 năm trước. Ước nguyện duy nhất trước khi qua đời của anh là con gái được chữa khỏi bệnh. 


Bé gái mắc chứng u nguyên bào võng mạc và không còn ai thân thích ngoài ông bà đã già cả. Chi phí điều trị cho Wang Han vào khoảng 4.000 tệ mỗi tháng.


Biết tin về Wang Yongli, các nhà hảo tâm đã đóng góp để Wang Han có thể trị bệnh và đi học. 


Gia đình còn đang nợ rất nhiều tiền nhưng ông bà em hy vọng may mắn sẽ đến với cô cháu gái nhỏ.

Ngọc Diệp (Theo EN)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]FQLsKq0oOE[/mecloud]