Dòng sự kiện:

Cảm động trước cái kết bất ngờ của 50 năm chờ đợi mối tình đầu

03:57 20/09/2015
Người đàn ông mắc bệnh ung thư đã có một cái kết đẹp khi thực hiện tâm nguyện duy nhất của mình, đó chính là kết hôn với mối tình đầu thời thơ ấu, sau hơn 50 năm chờ đợi.

 

 

 

Theo tin tức từ Mirror, mới đây, hôn lễ của một người đàn ông người Anh tên Arthur Holland (69 tuổi) với mối tình đầu của ông đã được tổ chức tại bệnh viện Royal Victoria ở thành phố Newcastle (Anh) trong niềm hạnh phúc ngập tràn của cặp đôi lớn tuổi.

Đám cưới giản dị, ngập tràn yêu thương của ông bà khiến nhiều người xúc động.

Ông Authur đang mắc chứng ung thư giai đoạn cuối, các bác sĩ đã dừng tất cả mọi hóa trị và ông chỉ còn đợi ngày được trở về với đất mẹ.

Vài ngày trước, người đàn ông 69 tuổi này đã bất ngờ ngỏ lời với mối tình đầu của ông về một đám cưới trong mơ, và may mắn nhận được sự đồng ý của bà.

Cặp đôi hạnh phúc trên giường bệnh.

Đám cưới diễn ra ngay tại bệnh viện nơi ông đang điều trị, khâu chuẩn bị kéo dài vỏn vẹn 72 giờ đồng hồ nhưng chẳng ai quan tâm đến những thiếu sót trong trang trí hay bày biện bởi tất cả những người tham dự đều đắm chìm trong câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ này.

[mecloud]dOCq20IwsL[/mecloud]

Ông Arthur đã rất cố gắng để có thể mặc được bộ vest trong ngày trọng đại của cuộc đời, khi ông và mối tình đầu cùng trao những lời hẹn thề trước toàn thể các thành viên trong gia đình và cán bộ ở bệnh viện.

Ông Arthur rất vui vì đã thuyết phục được mối tình đầu của mình đồng ý tổ chức đám cưới.

Cách đây 50 năm, khi mới chỉ là một cô nữ sinh 15 tuổi, bà Val (năm nay 64 tuổi) đã gặp ông Arthur ở trạm tàu Bedlington. Và đó chính là nơi bắt đầu cho một mối tình tuổi học trò ngây thơ và trong sáng của 2 người.

Tuy nhiên, mối tình học đường này chỉ kéo dài được 8 tháng trước khi 2 người phải xa cách nhau vì gia đình bà Val phải rời khỏi miền Đông Bắc và chuyển tới Coventry.

Sau mối tình kéo dài 8 tháng ngắn ngủi, ông Arthur trở nên vô cùng chán nản. Với trái tim vụn vỡ, ông đi du lịch khắp thế giới và rồi định cư tại Canada.

10 năm trước, sau hàng chục năm trời mất liên lạc, cả 2 người đã cùng nhau đến sống ở Blyth. Cả hai gặp lại nhau trong chính nhà hàng Crown của bà Val và ông Arthur đã thường xuyên được gặp lại mối tình đầu của mình tại đây.

5 năm trở lại đây, sức khỏe của ông Arthur ngày một yếu đi và ông được chẩn đoán mắc chứng bệnh ung thư ruột. Những cuộc phẫu thuật liên tiếp kéo dài sau đó đã cản trở 2 người có cơ hội gặp gỡ nhau. Dù bệnh tật nhưng ông Arthur luôn nỗ lực để có thể tự đi lại để gặp mối tình đầu của mình và thuyết phục bà đồng ý tổ chức đám cưới.

“Arthur nói rằng, anh ấy luôn lưu giữ hình ảnh của tôi ở trong tim từ thuở ấy. Thật may mắn khi chúng tôi có thể kết hôn vào những ngày tháng cuối đời. Ông ấy biết rằng ông ấy không còn sống được bao lâu nữa, và tất cả những gì ông ấy muốn là có thể cưới được tôi về làm vợ”, bà Val xúc động nói.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]qsR7DkDkSh[/mecloud]