Dòng sự kiện:

Cảm động trước tình yêu của người vợ xinh đẹp dành cho chồng 60cm

03:00 13/01/2016
Nhiều người ngưỡng mộ trước tình yêu vĩ đại của người phụ nữ bình thường dành cho người chồng tàn tật, chỉ cao 60cm.

 

 

 

 

[mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Theo tin tức từ Toutiao, cặp vợ chồng đặc biệt này mới được mời tham gia chương trình kể về chuyện tình của họ trên đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Người chồng có tên là Chương Phục Hồng, là một người tàn tật, chỉ cao 60 cm, trong khi vợ của anh là chị Trương Chí Phương, là một người phụ nữ xinh đẹp có chiều cao 1m65. Tình yêu không khoảng cách và cuộc sống vô cùng hạnh phúc của họ khiến cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Người phụ nữ xinh đẹp một tay ôm con, một tay ôm chồng khi đến tham dự chương trình khiến nhiều người xúc động.

Anh chị quen nhau khi làm việc tại một đoàn biểu diễn âm nhạc vào năm 2007. Anh Chương cho hay, anh yêu chị ngay từ lần gặp đầu tiên, anh bị cảm hóa bởi sự nhẹ nhàng, lương thiện và còn bởi tính hay cười của chị. Tuy nhiên, sau 3 năm, anh Chương mới quyết định thổ lộ tình cảm.

Mặc cảm vì mình tàn tật nên anh nghĩ rằng cuộc tình này khó mà thành công được nhưng điều làm anh bất ngờ đó là, vào ngày anh bày tỏ tình cảm, chị Trương liền nói rằng mình đã đợi ngày này lâu lắm rồi, cả 2 vỡ ào trong hạnh phúc.

Nhiều người ngưỡng mộ tình yêu vĩ đại của họ.

Trả lời câu hỏi điểm gì của anh Chương thu hút chị, chị cười rạng ngời và nói: “Dù thân hình tàn tật nhưng nghị lực của anh ấy rất phi thường. Anh có chí tiến thủ, đối nhân xử thế rất tài tình. Chính những điều đó khiến tôi yêu anh ấy”.

Kém nhau 10 tuổi nhưng chiều cao và tuổi tác không là trở ngại đối với họ. Sau khi yêu nhau không lâu, họ đi đến hôn nhân và 5 năm trước họ đã có kết quả tình yêu của họ là một bé trai kháu khỉnh đã ra đời.

Người vợ xinh đẹp hiện vừa chăm sóc con nhỏ, vừa chăm sóc chồng tàn tật, mỗi lần ra ngoài, một tay bế chồng một tay bế con. Đến nay, gia đình họ sống dựa vào tiền kiếm được từ việc đi biểu diễn hát hò.

Ngay trong chương trình, anh Chương đã bày tỏ lòng biết ơn với người vợ vĩ đại của mình qua một ca khúc chạm tới trái tim của nhiều người.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]