Dòng sự kiện:

Cảm động voi mẹ và voi con hội ngộ sau nhiều năm xa cách

18:43 05/09/2015
Không ít người đã rơi nước mắt trước cảnh đoàn tụ của hai mẹ con voi sau nhiều năm xa cách.

Bị bắt cóc từ nhỏ và phải "lao động" quần quật trong ngành công nghiệp du lịch, sau nhiều năm, MeBai mới được giải cứu và gặp lại voi mẹ. 

Gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách, hai mẹ con voi đã có những khoảnh khắc bày tỏ sự yêu thương khiến du khách xúc động.
Khi bị bán cho ngành công nghiệp du lịch, MeBai mới được 3,5 tuổi. Con voi cái tội nghiệp ngay lập tức phải trải qua các chương trình huấn luyện đặc biệt để trở nên... thuần phục. Nhiệm vụ chính của "cô bé" voi này là để cho du khách cưỡi.

Nhưng có lẽ vì quá nhỏ, MeBai đã không thể thích ứng với cuộc sống mới và bắt đầu sút cân, thậm chí, không cõng nổi khách trên lưng. Cũng tức là, với những kẻ bắt cóc nó trở nên vô dụng. 

Rất may, MeBai đã thoát khỏi thảm cảnh khi được được các nhân viên của Nature Park Elephant, khu bảo tồn loài voi ở Chieng Mai giải cứu và đưa về chăm sóc. Sau đó, các nhân viên ở đó phát hiện mẹ của MeBai đang cư trú tại khu vực lân cận. Họ đã giúp hai mẹ con voi được đoàn tụ sau nhiều năm xa cách.

Voi con được dẫn đi gặp mẹ

Du khách may mắn được chứng kiến buổi đoàn tụ đặc biệt này kể lại, họ đã rất cảm động trước hình ảnh hai mẹ con MeBai gặp lại nhau. Ban đầu, hai con voi đứng yên lặng. Và sau đó, cả hai dùng vòi ôm lấy nhau, vỡ òa trong vui sướng.


Các du khách kể lại, họ đã rất cảm động khi nhìn thấy hình ảnh quấn quýt này. Ảnh: Thedodo.

"Bây giờ, con vật tội nghiệp có thể yên tâm ngủ một giấc thật say vì có mẹ đứng bên cạnh che chở. Đôi khi nó tỉnh dậy và cố gắng uống sữa từ ngực mẹ. Đây là một khoảnh khắc thật đẹp", một du khách xúc động chia sẻ.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]yNr54cFm3y[/mecloud]


TAG