Dòng sự kiện:

Cẩm Ly xót xa trước cảnh gia đình học trò 4 thế hệ ở… phòng trọ 12m2

02:00 07/09/2015
Cẩm Ly chia sẻ, cô không ngờ học trò Thế Thanh và gia đình đông người lại sống trong phòng trọ chật hẹp như vậy.
Tập 3 vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2015 đã lên sóng vào tối 5/9 với những tình tiết bất ngờ và kịch tính. 15 thí sinh từ các đội Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Cẩm Ly đã mang đến những tiết mục hấp dẫn, xen lẫn nụ cười và cả giọt nước mắt.

Gây ấn tượng nhất đêm thi phải kể đến màn đối đầu của 3 thí sinh Thiên Phúc – Công Quốc – Thế Thanh đội Cẩm Ly với ca khúc “Chú hai lúa”.  Ngoài khoe giọng hát ngọt ngào, 3 cậu bé trong đội Cẩm Ly còn trổ tài đọc ráp, nhảy múa, tuy vụng về nhưng lại rất đáng yêu.

Sau những tràng pháo tay của khán giả dành tặng 3 tài năng nhí là những giọt nước mắt khi phải chia tay Thế Thanh - cậu bé từng gây sốt trong vòng giấu mặt với chất giọng ngọt ngào và rất mê hát đờn ca tài tử. Dù Thế Thanh nhận được nhiều tình cảm của khán giả, nhưng Cẩm Ly vẫn chọn Công Quốc - thí sinh nam nhưng sở hữu giọng nữ, cao vút, trong trẻo.

Thế Thanh ra về trong sự tiếc nuối của khán giả, 3 thí sinh đã ôm nhau khóc nức nở trên sân khấu khiến các huấn luyện viên và khán giả cũng nghẹn ngào.

Kết thúc vòng đối đầu, theo luật chơi, mỗi đội sẽ được cứu một thí sinh vào vòng live show mà mình thấy xứng đáng nhất. Thí sinh được cứu của đội Lưu Hương Giang là Thu Thủy, Dương Khắc Linh cứu Minh Anh.

Quyết định mang đến sự bất ngờ cho cậu bé 13 tuổi khi nữ huấn luyện viên cùng ê-kíp về tận nơi ở của Thế Thanh để thông báo tin vui. Căn phòng trọ ọp ẹp nằm sâu trong hẻm ở huyện Bình Chánh (TP HCM) -  nơi gia đình 4 thế hệ sống cũng nhờ vậy mà rộn ràng hơn trước. Khi biết mình được đi tiếp, Thế Thanh ôm chầm huấn luyện viên Cẩm Ly vì hạnh phúc.

Cậu bé chia sẻ, sau khi chia tay Công Quốc và Thiên Phúc, em không buồn vì nghĩ ai được đi tiếp cũng đều xứng đáng. Tuy nhiên, người nhà em cho hay, hàng ngày giọng ca nhí đều mong ngóng kết quả và hy vọng mình sẽ là người may mắn.

Khác bạn bè trang lứa, cậu bé có hoàn cảnh rất đặc biệt khi phải sống xa vòng tay cha mẹ khi chưa tròn một tuổi. Hiện tại, em và em trai Hải Thanh (10 tuổi) sống cùng bà cố, bà nội và cô Út trong phòng trọ có diện tích khiêm tốn khoảng 12 m2.

Lần đầu đến thăm chỗ ở của học trò, nữ huấn luyện viên không khỏi xót xa khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của cậu bé. Cô nói: "Trước chuyến đi, tôi không biết về gia cảnh của em. Lần đầu gặp Thế Thanh trong lễ trao giải của Quỹ Bảo trợ tài năng trẻ vào 11/2014, tôi hình dung em và gia đình sống trong ngôi nhà ngăn nắp và khang trang, nhưng sự thật ngược lại, chạm nhẹ vào lòng tôi. Điều này càng thôi thúc tôi tiếp động lực để Thế Thanh theo đuổi đam mê".

Nói về quyết định cứu Thế Thanh, Cẩm Ly chia sẻ: “Khi đưa ra quyết định, tôi phải xét trên cả quá trình cũng như thể hiện trong luyện tập chứ không bị áp đặt vào hoàn cảnh hay những giải thưởng em nhận được".

"Bên cạnh đó, dù đang bể giọng nhưng Thế Thanh rất cố gắng khắc phục để mang đến tiết mục thành công trong vòng Đối đầu. Tôi nghĩ tinh thần và nhiệt huyết này rất xứng đáng để được ủng hộ”, nữ huấn luyện viên nói thêm.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]C4VeMGMxoS[/mecloud]