Dòng sự kiện:

Cảm phục nghị lực sống của cậu bé 11 tháng tuổi mất hết tay chân

16:00 28/07/2015
Mặc dù đã bị mất gần hết chân và ngón tay nhưng cậu bé mới 11 tháng tuổi vẫn luôn luôn tươi cười.

[mecloud]Aw4m5qebbb[/mecloud]

Theo Mirror, ba tháng trước, cậu bé 11 tháng tuổi - Taylor Marshall - được chẩn đoán mắc chứng bệnh viêm màng não, nhiễm trùng máu loại W. 

Bé bắt đầu sốt cao vào tháng 4. Mọi thứ tiến triển quá nhanh và Taylor đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Mặc dù mới được vài tháng tuổi nhưng Taylor đã phải chịu nhiều đau đớn do bệnh tật đem lại. Bức ảnh được chụp trước khi Taylor phải nhập viện.

Mẹ của Taylor - cô Terri Lewsley, 22 tuổi - đã chuẩn bị tâm lí để nói lời chào tạm biệt với đứa con trai bé bỏng của mình. Nhưng bằng một điều kì diệu cùng với nghị lực sống mãnh liệt của mình, cậu bé đã tỉnh dậy sau cơn hôn mê kéo dài 17 ngày. Tuy nhiên, em bị buộc phải cắt đi một đoạn chân trái, ngón chân phải và các ngón tay.

Bé Taylor Marshall được chẩn đoán mắc chứng bệnh viêm màng não, nhiễm trùng máu loại W.

 

Mặc cho những điều không may trên, Taylor vẫn khiến các bác sĩ và y tá ngạc nhiên khi cậu bé luôn mỉm cười vui vẻ trong suốt khoảng thời gian ở bệnh viện. Điều này khiến các bác sĩ trong bệnh viện rất cảm phục.

Bé Taylor phải cắt đi một vài bộ phận trên cơ thể để có thể sống sót.

 

Cha mẹ của Taylor hiện đang cố gắng gây quỹ để chăm sóc cho cuộc sống sau này của Taylor.

Chia sẻ về bệnh tình cũng như ý chí của con trai mình, cô Terri cho biết "Taylor đã cố gắng mỉm cười vượt qua mọi thứ. Thằng bé vẫn luôn vui vẻ trước khi mắc bệnh và giờ thì điều đó vẫn không thay đổi. Chỉ vài tuần trước thôi đáng lẽ tôi đã phải nói lời vĩnh biệt với con trai mình. Tôi không thể tin được Taylor lại có thể dũng cảm đến thế. Hiện, con còn bị suy thận. Mặc dù tình hình rất nguy cấp nhưng mọi việc mà tôi có thể làm được bây giờ là cố gắng thật lạc quan".

Cậu bé luôn nở nụ cười thiên thần trong suốt thời gian chiến đấu với bệnh tật.

Đại diện tổ chức này chia sẻ: "Thật cảm động khi thấy nghị lực sống của bé và sự ủng hộ từ gia đình em. Chúng tôi chúc bé những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

 Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]hnUilvGC7f[/mecloud]