Dòng sự kiện:

Cận cảnh chiếc váy cưới thiên thần Dior may riêng cho Angela Baby

16:50 09/10/2015
Trong đám cưới "ngôn tình nhất mọi thời đại" của Angela Baby và Huỳnh Hiểu minh, cô dâu đã diện rất nhiều chiếc váy xinh đẹp và đắt đỏ.
[mecloud]lPLSW4ek9l[/mecloud]

Đám cưới chính thức của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh diễn ra thu hút được lượng quan tâm đông đảo từ giới truyền thông, cặp "thanh mai trúc mã" không chỉ khiến mọi người cảm xiêu lòng bởi những ngôn từ tình cảm dành cho nhau mà còn choáng ngợp bởi khoản đầu tư địa điểm, sân khấu, bộ ảnh cưới hay thậm chí là chiếc váy cưới mà Angela Baby lựa chọn trong ngày trong đại của mình.

Chiếc váy cưới chính thức mà Angela Baby lựa chọn trong buổi cử hành hôn lễ, được cô đặt riêng từ nhà thiết kế Raf Simons của Dior.


Là người có thân hình khá mảnh mai, nên Angela Baby không lựa chọn thiết kế váy quây khiến lộ nhược điểm, người đẹp chọn cho mình dáng váy cưới xòe dài tay, vừa tinh tế, lại vừa giúp cho thân hình đầy đặn, quyến rũ hơn.


Phần tùng váy phồng cùng đuôi váy trải dài.


Phần voan cài đầu cũng trải dài giúp cho Angela lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Thiết kế váy dài tay tinh tế với phần cut-out ở lưng mang đến vẻ mảnh mai, cuốn hút.

Cận cảnh chi tiết ren đáp trên voan ở phần tay của chiếc váy cưới.


 

Hình ảnh những người thợ may tỉ mẩn tạo ra chiếc váy tựa như một nàng công chúa cho Angela Baby...


 

... hay hình ảnh cận cảnh lớp lót trong của chiếc váy được tiết lộ.


Bản vẽ phác thảo váy cưới mà nhà thiết kế Raf Simons dành tặng riêng cho Angela Baby.

[mecloud]GVGb9VWCSP[/mecloud]




Một số hình ảnh lộng lẫy của Angela Baby trong hôn lễ.

Trong bộ ảnh cưới siêu long lanh thực hiện tại Paris hồi tháng 5, Angela Baby đã diện không chỉ một mà tới năm bộ váy cưới lộng lẫy.


Trong số đó đáng chú ý nhất là hai chiếc váy cưới của thương hiệu Elie Saab với thiết kế hết sức tôn dáng, được đính hạt và hoa 3D vô cùng tinh xảo. Chiếc thứ nhất có thiết kế quây ôm sát giúp tôn trọn đường cong của nữ diễn viên kèm theo phần tà váy dài vô cùng thướt tha...


... trong khi chiếc thứ hai có thiết kế cổ thuyền, tay ngắn đơn giản nhưng vẫn không kém phần lộng lẫy với những chùm hoa mong manh chạy dọc thân váy.


Một chiếc váy cưới khác mang đậm phong cách hoàng gia mà Angela Baby diện trong bộ ảnh cưới của mình. Chiếc váy có thiết kế trễ vai rất yêu kiều và phần dưới bồng bềnh, cộng thêm chất liệu satin sang trọng đã biến Angela Baby thành một nàng công chúa thực thụ.


Một bộ váy cưới khác cũng lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc châu Âu thời trước.


Chiếc váy thêu vô cùng tinh xảo và trang nhã này cũng là một điểm nhấn trong bộ ảnh cưới của Angela Baby.

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]JfcIwu7ZSR[/mecloud]