Dòng sự kiện:

Cận cảnh cửa hàng chuyên bán "thịt người" còn dính đầy máu

06:28 22/07/2015
Một cửa hàng bán thịt tại Anh mới khai trương khiến mọi người khiếp đảm khi những bàn tay, bàn chân người dính đầy máu tươi được bày biện khắp nơi.

 

 Cửa hàng đặc biệt này vừa khai trương tại khu Smithfield Market, London, Anh. Tuy nhiên, những bộ nhận kinh dị giống cơ thể người này thực chất lại được làm từ thịt lợn, thịt bò, thịt gà.

Bên trong cửa hàng "bán thịt người" tại London.

Người ta có thể thấy những bộ phận con người còn dính đầy “máu tươi”. Sản phẩm “thịt người” được bày bán khắp nơi trong cửa hàng, từ ngăn tủ cho đến các giá treo thực phẩm. Khách hàng phải thật can đảm để có thể chọn được một món hàng ưng ý tại đây.

Nhiều bộ phận cơ thể người được bày biện khắp nơi trong cửa hàng.

Chủ cửa hàng bán “thịt người” cho biết : “Vì muốn những miếng thịt của mình đặc biệt, có sức hút với khách hàng, và tôi muốn thử cảm giác mạnh nên tôi đã dùng khuôn để ép những miếng thịt lợn bình thường thành hình bộ phận cơ thể người”.

Các sản phẩm vẫn còn dính đầy máu.


Tuy nhiên, đó chỉ là thịt lợn, gà, thịt bò được ép giống cơ thể người.

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng chủ nhân những cửa hàng trong khu chợ này đã hoàn toàn đạt được mục đích của mình khi cả thế giới đều bàn tán xôn xao về những miếng thịt lợn giả người này trong một thời gian dài. Hiện cửa hàng này đã thu hút được rất đông người đến mua hàng. 

Những sản phẩm còn rướm máu khiến nhiều người hãi hùng.

Được biết, lợi nhuận của cửa hàng sẽ được chuyển đến một qũy từ thiện giúp cho các mảnh đời khuyết tật tại Anh.

Nguyễn Ngọc (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]hE5XW0rLlG[/mecloud]