Dòng sự kiện:

Cận cảnh đời sống thượng lưu của em chồng Tăng Thanh Hà

02:05 11/10/2015
Tiểu thư lá ngọc cành vàng Thảo Tiên khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống thượng lưu mà cô có được nhờ thừa hưởng từ tài sản khổng lồ của gia đình.

[mecloud]SV3CUhL5TY[/mecloud]

Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Cô từng theo học trường quốc tế RMIT ở TP.HCM còn hiện tại đang đi du học tại một trường Đại học uy tín tại Anh.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ của cô gái 17 tuổi, cô tiểu thư này đang được báo giới và dư luận quan tâm sát sao, đặc biệt sau khi cô trở thành em chồng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Thảo Tiên và chị dâu Tăng Thanh Hà rất thân thiết với nhau.

Ngoài ra, Thảo Tiên còn sở hữu một cuộc sống thượng lưu đáng ghen tị nhờ sự giàu có của gia đình.

Cha cô, ông Johnathan Hạnh Nguyễn hiện đang là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và mẹ Thảo Tiên là nữ diễn viên Thủy Tiên xinh đẹp và tài giỏi trong kinh doanh, bà nhận được nhiều lời khen ngợi của  những doanh nhân thành đạt.

Bố mẹ Thảo Tiên được coi là "ông bà trùm” hàng hiệu ở Việt Nam.

Chính vì vậy, những chuyến du lịch đắt đỏ, quần áo thời trang với giá trị hàng chục ngàn USD là điều không bất ngờ khi gắn liền với cuộc sống của Thảo Tiên ngay từ khi còn nhỏ.

[mecloud]Chs6A5s1yj[/mecloud]

Thảo Tiên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xung quanh cuộc sống sang chảnh của mình lên trang cá nhân.

Những món đồ hiệu đắt đỏ mà Thảo Tiên sở hữu.

Cũng như những cô gái trẻ khác, Thảo Tiên dành phần lớn thời gian cho những chuyến du lịch nước ngoài. Tất nhiên, những nơi Thảo Tiên đến đều là nơi giàu có và sang trọng.

Thảo Tiên tới những địa điểm du lịch thú vị cùng trải nghiệm đáng mơ ước mà không phải cô gái trẻ nào cũng có được.

Những chuyến du lịch sang trọng.

Thảo Tiên thường xuyên đi du lịch nước ngoài với hạng vé thương gia và không ít lần cô chạm mặt những nhân vật nổi tiếng thế giới. Có lần Thảo Tiên khiến rất nhiều người phải ghen tị khi khoe ảnh đi cùng chuyến bay với David Beckham.

Thảo Tiên đã rất hứng thú khi đi cùng chuyến bay với David Beckham.

Không những thế, trên trang cá nhân của mình, Thảo Tiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi hay ăn uống cùng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đâu phải ai cũng có được những khoảnh khắc sang chảnh như cô nàng này.

Thảo Tiên cùng "chim công làng múa" Quỳnh Nga.


Tiểu thư lá ngọc cành vàng đọ sắc cùng ca sĩ Tóc Tiên. 

Nhiều người dự đoán, trong tương lai, cô gái trẻ này sẽ còn nổi tiếng hơn nữa về cả sắc đẹp lẫn độ giàu có khi công việc kinh doanh của gia đình cô ngày càng thuận lợi, kiếm về hàng chục triệu USD mỗi năm.

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem nhiều: [mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]