Dòng sự kiện:

Cận cảnh iPhone hồng "thần thánh" khiến phái đẹp "mê mẩn"

04:43 11/09/2015
Mới đây, trên mạng xã hội, chị em xôn xao chia sẻ hình ảnh iphone 6S màu vàng hồng sang trọng, nữ tính.
[mecloud]pEr2M46w2e[/mecloud]

Sự kiện ra mắt iPhone 6s và iPhone 6s Plus vừa kết thúc chưa lâu và chúng ta lại có cơ hội chiêm ngưỡng thêm một lần nữa những hình ảnh thực tế về bộ đôi iPhone thế hệ mới này. Nhìn chung, về mặt thiết kế, iPhone 6s và iPhone 6s Plus không thay đổi nhiều so với loạt iPhone hiện hành.


iPhone 6s phiên bản màu hồng.

Tuy vậy, như Apple đã từng nhấn mạnh, điều bất ngờ trên những chiếc iPhone trong năm 2015 chính là những cải tiến về mặt phần cứng, tốc độ và hiệu năng sản phẩm. Ngoài việc sử dụng chất liệu thép cứng cáp hơn, thật khó có thể phân biệt sự khác nhau giữa iPhone 6 và iPhone 6s.

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus vừa trình làng tại Mỹ sáng nay 10/9. Apple tung ra phiên bản màu hồng mới bên cạnh ba màu quen thuộc là xám, bạc và vàng.

Phiên bản màu sắc mới hứa hẹn đem tới lựa chọn hấp dẫn cho người dùng nữ giới.

Trong khi đó, phiên bản màu vàng hồng lại là một điểm cộng với loạt iPhone được tung ra trong năm nay. Có thể nói, iPhone màu vàng hồng tỏ ra lung linh hơn hẳn những hình ảnh báo chí đã công bố, khá nữ tính, quyến rũ, nhằm đáp ứng nhu cầu iPhone dành cho phái nữ hiện nay.

Bởi thế mà hôm nay các chị em lại “đứng ngồi không yên” với chiếc iphone 6S màu hồng. Trên mạng xã hội, chị em xôn xao chia sẻ hình ảnh iphone 6S màu vàng hồng sang trọng, nữ tính. Cùng với đó là tâm trạng muốn sở hữu chiếc smartphone này.

Phái đẹp “đứng ngồi không yên” với iPhone 6S màu hồng.

"Phiên bản màu hồng yêu thế" - một cư dân mạng bày tỏ. Ngất ngây với vẻ đẹp của chiếc điện thoại màu hồng này, một người thốt lên “ôi chết mất”. “Ôi! Đẹp quá nhưng em (iphone màu hồng - PV) "mắc" tiền quá. Đợi khi nào chị có tiền sẽ rước em về đội chị nhé”, một bạn nữ mê mẩn.

 Apple cho biết sử dụng chất liệu nhôm mới series 7000 để khung vỏ cứng hơn, còn màn hình dùng kính cường lực Ion X như Apple Watch. 

Cận cảnh chiếc iPhone mới khiến phái đẹp “mê mẩn”.

Được biết, hiện nhiều cửa hàng điện thoại xách tay tại Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng và cho biết máy sẽ về Việt Nam trong đêm 24 hoặc sáng ngày 25/9.

Theo ông Nguyễn Anh Văn, Giám đốc hệ thống CellphoneS, giá ban đầu khi iPhone 6S và 6S Plus về Việt Nam có thể bị đội lên gấp đôi, khoảng trên 30 triệu đồng, sau đó hạ nhiệt dần do hàng về nhiều.

Ông Văn cũng dự đoán phiên bản màu hồng sẽ được quan tâm nhất, tương tự bản màu vàng của năm ngoái. 

Lam Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]AdyE8bdHz5[/mecloud]