Dòng sự kiện:

Cận cảnh người đàn ông xấu nhất Zimbabwe 2015

21:10 23/11/2015
Vượt qua 5 thí sinh khác, anh Maison Sere (42 tuổi) đã trở thành người đàn ông xấu nhất Zimbabwe năm nay.

Theo tin tức từ AFP, Mison Sere (42 tuổi) đã vượt qua William Masvinu - người ba năm liền giữ ngôi vương "Quý ông xấu trai nhất Zimbabwe", trong cuộc thi thường niên lần thứ 4 tổ chức hôm 20/11 ở câu lạc bộ Harae.

Maison Sere, người mất vài chiếc răng và mặc quần áo rách tả tơi đã đánh bại 5 thí sinh khác để giành giải thưởng cao quý này với trị giá 500 USD - một khoản tiền rất lớn ở một quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng thật nghiệp gia tăng.

Maison gây ấn tượng với ban khám khảo nhờ hàm răng sún của mình.

"Tôi cảm ơn Chúa vì đã đạt giải, lần trước tham dự tôi chỉ đứng thứ 4. Tôi xin gửi lời cảm ơn ban giám khảo đã nhận ra vẻ xấu trai của tôi, và bầu chọn tôi làm người chiến thắng", Sere nói, trước sự chứng kiến của 200 người trong quán.

Người vuột mất chức vô địch, Masvinu, đứng thứ hai và được 100 USD, khóc và nói rằng giám khảo thiên vị.

William Masvinu năm nay đã "đỡ" xấu hơn Maison.

Được biết, "Người đàn ông xấu nhất Zimbabwe" là cuộc thi nhằm tôn vinh kiểu xấu lạ, khác người mà tiêu chí đánh giá dựa vào độ xấu tự nhiên của mỗi thí sinh. Cuộc thi do nhà tổ chức David Machowa sáng lập từ năm 2012 và được tổ chức hàng năm tại Zimbabwe.

Người thắng cuộc ngoài phần thưởng nhận được còn có cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu, tham gia sự kiện và đại diện cho sự tự tin, lạc quan của con người trong cuộc sống.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]o9PmkbBbT9[/mecloud]