Dòng sự kiện:

Cận cảnh nhan sắc 3 diễn viên sexy nhất màn ảnh Hoa ngữ

01:19 14/08/2015
Mỗi người đóng vai Phan Kim Liên lại mang một màu sắc riêng không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, 3 cô nàng Phan Kim Liên dưới đây của làng giải trí Hoa ngữ được đánh giá cao nhất với vẻ ngoài đầy "sexy".

Phan Kim Liên là một trong những nhân vật kinh điển của điện ảnh Trung Quốc dù xinh đẹp nhưng dâm loạn và độc ác.

Dù là nhân vật bị chỉ trích gay gắt, nhưng Phan Kim Liên lại là nhân vật được các nhà làm phim ưa chuộng và cho ra mắt với nhiều phiên bản. Từ phim điện ảnh, cho đến phim truyền hình, Phan Kim Liên luôn là nhân vật xuất hiện với những góc độ khai thác khác nhau, và lần nào cũng tạo nên sự tranh cãi.

Can Đình Đình


Người đẹp Can Đình Đình của màn ảnh Hoa ngữ sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn với gương mặt chuẩn V-line, đôi môi gợi cảm, ba vòng chuẩn (90 – 60 – 90) và đặc biệt là ánh mắt sắc sảo, lôi cuốn.

[mecloud]J1Npo1evtw[/mecloud]

Với gương mặt và ngoại hình như thế, Đình Đình được cho là gương mặt phù hợp và ăn khách nhất làng giải trí trong nghiệp diễn viên xuất sắc với những shoot hình nóng bỏng quyến rũ. Can Đình Đình luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe được vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Vai diễn nổi bật của Đình Đình được nhiều người biết tới cũng là để lại ấn tượng nhất là vai Phan Kim Liên trong Tân Thủy Hử (2009).


Tân Thủy Hử của Trung Quốc được nhiều đoàn làm phim lựa chọn sản xuất để giới thiệu cho công chúng. Nhưng có lẽ, vượt qua nhiều dàn diễn viên, Đình Đình vẫn là cô nàng thân hình cân đối, gương mặt cuốn hút và đặc biệt “sexy” nhất. Thậm chí, cô còn được ưu ái với tên gọi "Siêu vòng 1 Cbiz".

Đạo diễn Cúc Giác Lượng chọn Can Đình Đình nhận vai Phan Kim Liên trong bộ phim Tân Thủy hử (2009) một phần vì cô phù hợp về cả về ngoại hình, tuổi tác, khí chất, một mặt, đạo diễn ấn tượng với hình tượng "gái hư" cô thể hiện trong Landing, Please Open Mobile Phone.

"Nhân vật này không mang dáng vẻ quá phong lưu, lẳng lơ như những phiên bản khác. Thực chất, cô ấy là một thiếu nữ ngây thơ bị chôn vùi tuổi xuân và tình yêu bên cạnh người chồng xấu xí, già cả. Phan Kim Liên cũng có khát vọng yêu và được yêu, nhưng đáng tiếc không được đáp lại", đạo diễn Cúc Giác Lượng chia sẻ.

Có người cho rằng Can Đình Đình đã thể hiện sát với nguyên tác nhân vật, nhưng cũng không ít người nhận xét diễn xuất nửa vời của Can Đình Đình khiến tính cách nhân vật trở nên nhạt nhẽo, không tạo được nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, Can Đình Đình lại được đông đảo khán giả bình chọn là một trong những nàng Phan Kim Liên đẹp nhất trên màn ảnh từ trước đến nay.

Ôn Bích Hà

Gia nhập làng giải trí khá sớm, khi mới 15 tuổi, Ôn Bích Hà được biết đến với nhan sắc lộng lẫy và vẻ gợi cảm khó cưỡng. Điều đặc biệt khi người ta nhắc tới một Ôn Bích Hà đó là “người đẹp không tuổi”. Dù đã ở độ tuổi 49 nhưng Bích Hà vẫn luôn xuất hiện trong những bộ trang phục khoe thân thể lộ rõ làn da mịn màng, đường con quyến rũ.


Ôn Bích Hà vào vai Phan Kim Liên trong Mối hận Kim Bình (1994). Với vai diễn nay, cô nàng trẻ Kim Liên được đánh giá quyến rũ nhất trong gần 20 phiên bản Phan Kim Liên.


Vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào có sẵn cộng với lối diễn xuất tự nhiên, Ôn Bích Hà đã thể hiện một Phan Kim Liên rất chân thực trên màn ảnh, từ dáng đi, cử chỉ điệu bộ đến cái liếc mắt đưa tình của cô đều toát lên vẻ gợi cảm, gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Cung Nguyệt Phi


Nhắc tới Cung Nguyệt Phi, người ta nhớ tới cô người mẫu luôn khiến khán giả "bỏng mắt" với những bộ ảnh mặc bán nude, phơi ngực trần khó có thể quên.

Vào vai diễn Phan Kim Liên trong Tân Kim Bình Mai 2013, Nguyệt Phi đã thưc sự trở thành nữ diễn viên táo bạo nhất từ trước tới nay. Sở hữu thân hình quá đỗi gợi cảm, đặc biệt là tạo hình hở hang của cô trong phim thậm chí khiến nhiều khán giả cho rằng giống hệt một phim cấp 3.

Nhưng cũng chính bởi việc bị gắn mác "cấp ba" nên các nhà làm phim đã khai thác tối đa sự "cởi mở" của nhân vật, từ tạo hình, trang phục đến tính cách.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]GxOZ68aqdP[/mecloud]