Dòng sự kiện:

Cận cảnh nhan sắc “bà mẹ trẻ nhất Vịnh Bắc Bộ" gây sốt mạng

02:46 14/08/2015
Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước bức ảnh chụp 2 mẹ con xinh đẹp, trẻ trung như 2 chị em được chia sẻ trên một fanpage nổi tiếng.

 

 

 


Chính admin fanpage này còn nhầm bức ảnh của “bà mẹ trẻ nhất Vịnh Bắc Bộ” với con gái là 2 chị em.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hàng triệu lượt like và bình luận cùng nhiều lượt chia sẻ. Nhiều người nói “không thể tin nổi” trước nhan sắc của bà mẹ này.

Được biết, cô gái đăng bức ảnh là Chu Thị Thanh Huyền (SN 1997, sinh viên Đại học Dân lập Thăng Long). Huyền cho biết, mẹ cô là người mặc chiếc váy vàng đứng cạnh cô trong bức ảnh. Bức ảnh đó được chụp cách đây khoảng 1 tháng khi gia đình Huyền đi chơi tại Hạ Long.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, Thanh Huyền nói: "Mẹ em tên là Lê thị Bích Hạnh, sinh năm 1974, làm ở phòng kế hoạch công ty than Dương Huy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh; còn em sinh năm 1997, em chuẩn bị trở thành tân sinh viên trường Dân lập Thăng Long”.

“Em cũng hơi bất ngờ và cũng vui khi mẹ mình được khen nhưng em không hài lòng với nhiều bạn bình luận vô văn hoá vì họ cũng có mẹ và đây là mẹ em, em không muốn họ nói như vậy”, Thanh Huyền tâm sự.

Nói về người mẹ trẻ trung, xinh đẹp của mình, Thanh Huyền tự hào: “Mẹ là người rất tuyệt vời!. Mẹ em rất yêu thương 2 chị em em và luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho chị em em. Mẹ em bảo mẹ đi làm bây giờ chỉ để nuôi bọn con ăn học và cố gắng thành đạt sau này”.

Thanh Huyền cho biết thêm, mẹ em "ăn gian tuổi" là nhờ tập luyện giữ dáng và chăm sóc bản thân. Hơn nữa mẹ Thanh Huyền dù có 2 con nhưng trải qua 1 lần sinh đôi nên dáng người rất thon thả.

Bố của Huyền cũng là một người rất tuyệt vời, bố hơn mẹ 8 tuổi, làm cùng công ty với mẹ và là người luôn yêu thương vợ con.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]bfAYroUzzS[/mecloud]