Dòng sự kiện:

Cận cảnh nhan sắc cô giáo tiểu học xinh đẹp như hotgirl

02:00 18/09/2015
Vừa xinh đẹp vừa đa tài, cô giáo Đường Đinh Đinh (22 tuổi) không chỉ được nhiều học sinh ngưỡng mộ mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Trung Quốc.
Đường Đinh Đinh sinh năm 1993 ở Giang Tô (Trung Quốc, cô tốt nghiệp khoa Tiếng Anh, trường Đại học Sư phạm An Khánh (An Huy, Trung Quốc).

Sau khi tốt nghiệp đại học, cô gái xinh đẹp như hotgirl này đã được nhận vào làm giáo viên dạy Tiếng Anh của một trường tiểu học.

[mecloud]mLtN9b0rjp[/mecloud]

Mới đây, bộ  ảnh của cô giáo đứng lớp nhân ngày nhà giáo 10/9 ở Trung Quốc đã thu hút hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Hình ảnh cô giáo tiểu học diện quần jeans, áo sơ mi trắng cắm thùng giản dị mà vô cùng xinh đẹp nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

Trang Sina đã đăng tải loạt ảnh trên lớp và ngoài đời của Đường Đinh Đinh và ca ngợi cô là "cô giáo tiểu học xinh đẹp nhất Trung Quốc".

Đinh Đinh có mái tóc đen dài dịu dàng, khuôn mặt thanh thú và nước da trắng trẻo.

Đinh Đinh chia sẻ, cô rất yêu trẻ con và biết cách hòa đồng cùng các học sinh. Ngoài giờ lên lớp, Đinh Đinh còn dẫn các em đi chơi, dã ngoại.

Cô cũng thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, khỏe mạnh.


Đinh Đinh có sở thích luyện thư pháp bởi nó không những giúp rèn nét chữ mà còn giúp tâm thiền định.



Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô giáo 9x này tâm sự, do thời thơ ấu bị ảnh hưởng rất nhiều từ ông nội, một giáo viên tâm huyết và mẫu mực nên cô nàng đã quyết định sau này lớn lên sẽ trở thành một giáo viên giỏi.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]xN6jYk02pn[/mecloud]