Dòng sự kiện:

Cận cảnh nhan sắc "đẹp mê" của nữ tiếp viên bị đồn yêu cầu thủ Quế Ngọc Hải

17:22 21/10/2015
Cô gái bị đồn là người yêu của chàng cầu thủ đến từ xứ Nghệ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và một thân hình đáng mơ ước như hot girl.
[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]
Mới đây, thông tin cầu thủ Quế Ngọc Hải có người yêu là một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp đã khiến rất nhiều người xôn xao và tò mò. Mặc dù đây chỉ là tin đồn và cả hai đã lên tiếng giải thích, thế nhưng cô gái này vẫn trở thành tâm điểm chú ý của fan hâm mộ chàng cầu thủ đến từ xứ Nghệ.
Nhan sắc “bạn gái tin đồn” của Quế Ngọc Hải nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Trong bộ đồng phục của mình, cô nàng này trông vẫn cực xinh xắn.

Được biết, người yêu tin đồn của Quế Ngọc Hải tên là Mỹ Dung, sinh năm 1994 và hiện đang là tiếp viên hàng không tại hãng Vietnam Airlines. Theo như chia sẻ thì cô nàng này đã làm tiếp viên hàng không được hơn 1 năm.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh với những đường nét rất hài hòa, dễ thương, Mỹ Dung dễ gây thiện cảm với người đối diện và cả những ai đã từng biết đến cô nàng. Bên cạnh đó nhiều người còn nhận xét cô nàng này xinh xắn không kém bất cứ một hot girl nào bây giờ với nụ cười trong sáng.

[mecloud]ZBpHmdhEFU[/mecloud]

Trên Facebook cá nhân, nữ tiếp viên xinh đẹp cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh lúc đang đi làm, hoặc đi chơi vui vẻ cùng với bạn bè của mình. Trang cá nhân của cô cũng thu hút rất đông người theo dõi.

Khuôn mặt của cô nàng rất dễ thương.

Vẻ xinh xắn của Mỹ Dung rất dễ tạo thiện cảm với người đối diện.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao vì thông tin cầu thủ Quế Ngọc Hải có bạn gái. Mọi chuyện bắt nguồn từ một facebook có tên Đ.D đăng tải các bức ảnh chụp cuộc trò chuyện giữa cô và một người được cho là Ngọc Hải.

Mọi chuyện diễn ra khá rắc rối nên cả hai nhân vật chính đã phải vội vã đăng đàn phủ nhận mọi chuyện để không dẫn đến những hiểu lầm nhiều hơn.

Trang Facebook giả mạo Đ.D đăng nhiều thông tin thất thiệt.

Cầu thủ xứ Nghệ đã lên tiếng thông báo rằng người đàn ông đó không phải anh. Còn Đ.D là tài khoản giả mạo. Tấm hình mà facebook đặt làm ảnh đại diện này thực tế thuộc về M.D, một người bạn của Ngọc Hải. Về Mỹ Dung cô chỉ khẳng định rằng đó là hiểu nhầm và không muốn nói gì thêm.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Quế Ngọc Hải dính những tin đồn liên quan đến tình cảm. Cách đây một thời gian, anh bị nghi ngờ là yêu Tú Linh - fan nữ Man United khá nổi tiếng.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang hot:

[mecloud]BLOS9JRRud[/mecloud]