Dòng sự kiện:

Cận cảnh nhan sắc Emmy Nguyễn - 'tình mới' của Mạc Hồng Quân

03:00 18/11/2015
Tình mới của Mạc Hồng Quân - cô nàng có biệt danh “Tây thi ngủ gật” sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ từng gây xôn xao cộng đồng mạng hồi tháng 9.

[mecloud]hFxMq8AfIs[/mecloud]

Sau thời gian ồn ào chuyện tình cảm với Ly Kute, anh chàng tuyển thủ đẹp trai Mạc Hồng Quân liên tục dính vào những vụ lùm xùm tình cảm với các cô gái khác. Sau nghi án hẹn hò với Giang Cadillac, tối hôm 16/11, tiền đạo đội tuyển Việt Nam bị bắt gặp đưa bạn gái mới đi ăn tại TP HCM và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ như nắm tay, ôm hôn… khi chờ đến lượt phục vụ.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng ngày hôm nay.

Không khó để có thể nhận ra cô nàng xinh đẹp này chính là Emmy Nguyễn – cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng với một bức ảnh ngủ gục trên bàn máy tính hồi tháng 9.

Nàng 'Tây Thi ngủ gật' Emmy Nguyễn từng gây xôn xao cộng đồng mạng vào hồi tháng 9.

[mecloud]XsLcl5rfrQ[/mecloud]

Được biết, Emmy Nguyễn sinh năm 1991 tại Bangkok, lớn lên tại Úc và hiện đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh. Emmy là một cô nàng "bông hồng lai" với 3 dòng máu: Úc, Thái và Việt.


Không những sở hữu hữu nhan sắc xinh đẹp với khuôn mặt thanh thoát, đường nét sắc sảo, Emmy còn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì thân hình chuẩn, nóng bỏng.

[mecloud]TEbIbF7rbL[/mecloud]

Một điểm đặc biệt nữa của Emmy cũng gây khá nhiều bất ngờ cho mọi người là việc cô nàng rất đam mê học tập và nghiên cứu trong lĩnh vực IT. Tuy tốt nghiệp chuyên ngành Fashion & Textile Merchandising tại Úc nhưng Emmy lại yêu thích cái ngành chỉ dành cho phái mạnh này.

 

Emmy Nguyễn đóng vai nữ sinh xinh đẹp.

Do mang trong 3 dòng máu cùng được học từ môi trường nước ngoài từ bé, Emmy có khả năng nói và nắm bắt 5 ngôn ngữ như Anh, Việt, Thái, Trung Quốc, Tây Ban Nha.

[mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]

[mecloud]eg5iU5OfG3[/mecloud]

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]MGAUWoYpSQ[/mecloud]