Dòng sự kiện:

Cận cảnh nhan sắc 'tình mới' của Cường đô la

21:35 30/10/2015
Nhan sắc và phong cách thời trang của Hạ Vi, người tình tin đồn của Cường đô la, đang nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Sau khi bức ảnh chụp chung giữa 2 Cường Đô la, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi được công bố, dân mạng càng thêm tò mò về cô gái được khen là mỹ nữ ‘vạn người mê’ này. Mọi thông tin, hình ảnh về cô gái này ngay lập tức được cư dân mạng tìm kiếm để chiêm ngưỡng nhan sắc và phong cách của cô nàng.

Hiện cái tên Hạ Vi là cái tên gây sốt cộng đồng mạng.

Trên thực tế, Hạ Vi không phải là cái tên quá xa lạ đối với giới trẻ Việt và những người đam mê thời trang. Trước khi được dư luận biết đến là người tình tin đồn của Cường Đô la, Hạ Vi được xem là biểu tượng sắc đẹp của giới trẻ Việt.

Hạ Vi sinh năm 1993, đến từ Hải Phòng, từng là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh Tp Hồ Chí Minh.

Hot girl 9x này từng là người mẫu chụp ảnh cho nhiều tờ báo tuổi học trò, từng đoạt giải Người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa hậu ảnh tạp chí Thế giới phụ nữ.

Lúc chưa “dính líu” đến Cường Đô la, Instagram, facebook cá nhân của cô gái gốc Hải Phòng cũng đã hút hàng chục nghìn “fan” theo dõi.

Người đẹp đất Cảng thậm chí được ví von là “bản sao” của nhiều nữ minh tinh châu  Á như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ, Dương Mịch....  Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp từng có ý định “bỏ rơi” showbiz Việt bằng cách sang Singapore du học.

Nhưng tất nhiên, Hạ Vy chưa "cạn duyên" được với showbiz. Nhờ nhan sắc nổi bật và chiều cao 1m68, ngay khi trở lại Việt Nam, hot girl “vạn người mê” nhanh chóng trở thành một người mẫu ảnh đắt show.  Ngoài ra, cô cũng nhận được khá nhiều lời mời đóng MV.

Sau khi nổi tiếng với vai trò người mẫu, Hạ Vi tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi cô được đả nữ Ngô Thanh Vân lựa chọn đóng vai chính trong dự án phim "Tấm Cám".

Không chỉ sỡ hữu khuôn mặt thanh tú, Hạ Vi còn có một thân hình nóng bỏng khiến các chị em phải ghen tị.

Bên cạnh đó, người đẹp còn được giới trẻ yêu mến bởi phong cách thời trang thu hút, ấn tượng.

Hạ Vi khiến những người xung quanh "ngắm mãi không chán" khi cô thường xuyên thay đổi phong cách rất linh hoạt nhưng tất cả đều toát lên vẻ hiện đại, thời thượng

Ngoài đời thường, cô gái sinh năm 1993 thường chọn những trang phục đơn giản, trẻ trung.

Cô nàng năng động với những set đồ trẻ trung thường ngày.

Hạ Vi trung thành với phong cách thanh lịch, đơn giản, không màu mè.

Mọi xu hướng đều được người đẹp sinh năm 1993 cập nhật nhanh chóng.

Khoe thân hình mảnh mai, gợi cảm khi diện đầm quây ngực, trễ vai...

Hạ Vi đang là biểu tượng mặc đẹp được nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]XW5ZeEjFdG[/mecloud]