Dòng sự kiện:

Cận cảnh những ngày đang hạnh phúc của Hồ Văn Cường

17:18 03/08/2016
Hồ Văn Cường đang sống những ngày hạnh phúc. Những gì Quán quân Vietnam Idol Kids thể hiện ra trong những ngày này rất đáng yêu.

Hồ Văn Cường đã nhập học ở Trường THCS Lê Văn Tám (TP HCM) và được ở chung với mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung và 2 chị nuôi là Thu Hiền và Thiên Ngân.

Hồ Văn Cường hạnh phúc cùng với mẹ và chị nuôi chuẩn bị đồ dùng học tập để học ở trường mới.

Khi được mẹ nuôi đón lên TP HCM nhập học, đêm đầu tiên cậu đã hạnh phúc tới mức không ngủ được. Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 hứa sẽ học thật giỏi để không phụ lòng mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường thay đổi theo hướng tích cực sau khi được trở thành con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Cùng với việc học, cậu bé sẽ cùng mẹ nuôi và các chị nuôi đi biểu diễn ở các sân khấu. Nữ ca sĩ Phi Nhung từng nhắn Hồ Văn Cường: "Học dở thì khỏi hát hò gì nhé con yêu".

Bên cạnh việc học, thỉnh thoảng, Hồ Văn Cường sẽ đi hát cùng mẹ và chị nuôi. Tuy nhiên, ca sĩ Phi Nhung yêu cầu cậu bé phải học tốt.

Từ cậu bé nghèo, trong suốt thời gian đi thi Vietnam Idol Kids chỉ được bố mẹ may cho duy nhất một bộ quần áo, Hồ Văn Cường bây giờ đã có cuộc sống đầy đủ hơn. Cậu bé có trang cá nhân riêng và thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống mới với người hâm mộ. Tấm ảnh này được chụp khi cậu bé 13 tuổi mới bước chân lên TP HCM sinh sống. Cậu hóm hỉnh viết chú thích rằng: "Sao mới lên Sài Gòn lại bị rụng tóc nhiều vậy trời?".

Ngay từ khi mới xuất hiện ở Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã tạo được sự chú ý đặc biệt. Cậu bé 13 có thân hình gầy gò, đen nhẻm, vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát nhưng khi cất giọng hát lại rất ngọt ngào, tình cảm và cuốn hút. Giám khảo Isaac phải thú nhận rằng, vẻ ngoài của Cường không liên quan gì tới giọng hát.

Hồ Văn Cường có hoàn cảnh rất khó khăn. Cậu bé sinh ra trong một gia đình nghèo ở Gò Công (Tiền Giang). Bố cường làm thợ hồ, còn mẹ cậu nhổ rau thuê. Tuy còn nhỏ nhưng Cường vừa đi học vừa đi hát đám cưới lấy tiền phụ giúp cha mẹ. Cậu bé có niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc và thần tượng nữ ca sĩ Phi Nhung.

Sau một vài đêm thi ở Vietnam Idol Kids, nữ giám khảo Phi Nhung đã chủ động tìm tới Hồ Văn Cường. Cô nhận cậu bé người Tiền Giang làm con nuôi và tài trợ tiền cho việc học tới hết cấp 3. Sau khi cậu bé giành ngôi vị quán quân của cuộc thi, giọng ca hải ngoại đã đón cậu bé lên TP HCM sống cùng hai người con nuôi khác của cô là Thiêng Ngân và Thu Hiền.

PV