Dòng sự kiện:

Cận cảnh phòng cho con bú và nhà vệ sinh 5 sao ở Hà Nội

21:41 27/10/2015
Một trung tâm thương mại có phòng cho con bú, thay tã, phòng trang điểm và vệ sinh tuyệt đẹp tại Hà Nội sắp đi vào hoạt động.
[mecloud]zx0GMAkD9o[/mecloud]
 

Một TTTM sắp đi vào khai trương tại quận Long Biên có khá nhiều tiện ích khiến hàng nghìn chị em phụ nữ hào hứng.

Khi đặt chân vào khu vệ sinh nhiều người tưởng đang bị lạc vào một nơi nào đó khá sang trọng bởi tất cả các thiết bị đều được thiết kế công phu, sang trọng, lịch lãm. Tại đây có 4 khu vệ sinh đều đạt tiêu chuẩn 5 sao.

 

Trong 4 khu vệ sinh đều có phòng tay tã cho trẻ em. Mỗi khu được đặt hàng chục chiếc bàn chuyên dụng để chị em phụ nữ thay tã.

 
Phía trên bàn thay tã đều có cảnh báo cho những bậc cha mẹ.

Tại mỗi khu vực đều có nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho trẻ em, tất cả những thiết bị vệ sinh đều khá nhỏ bé so với người lớn nhưng lại rất phù hợp đối với trẻ nhỏ.
 
Trong mỗi khu vực vệ sinh đều có phòng vệ sinh dành riêng cho gia đình, điều này rất thuận lợi cho những gia đình nào mang theo trẻ nhỏ.
[mecloud]qbf8NgJB4O[/mecloud]
 
Trong phòng vệ sinh dành cho gia đình, ngoài các thiết bị vệ sinh dành riêng cho người lớn, trẻ nhỏ thì còn thiết bị khá giống với chiếc địu để các ông bố bà mẹ thuận tiện hơn.
Hoặc một chiếc giường êm ái như thế này để thuận lợi cho cha mẹ thay tã lót cho trẻ em.
 
Tại phòng vệ sinh dành cho nữ giới có riêng một khu vực cho phụ nữ cho con bú. Tại đây có ghế sofa để phục vụ việc phụ nữ cho con bú hoặc vắt sữa.
 
Quang cảnh một phòng vệ sinh dành cho nữ giới bình thường.
 
Khu vực dành riêng cho chị em phụ nữ trang điểm.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất: [mecloud]GUVV7OYOjP[/mecloud]