Dòng sự kiện:

Cận cảnh quá trình 'mổ xẻ' búp bê người lớn giống hệt người thật

07:40 24/10/2015
Những loại búp bê người lớn tại Nhật Bản được sản xuất có ngoại hình giống hệt người thật.

 

[mecloud]wZPQRGcCnj[/mecloud]

Orient là một công ty Nhật bản chuyên chế tạo "búp bê người lớn" đã từng tuyên bố họ có thể chế tạo ra những người bạn tình thật sự, có ngoài hình và xúc giác giống đến 99% người thật, từ số đo các vòng, màu tóc, da, môi, mắt và cả những ngón tay biết cử động.

Hiện nay, công nghệ sản xuất đồ chơi người lớn ngày nay cho ra đời những con búp bê người lớn giống y người thật đến mức đã có nhiều vụ cảnh sát giải cứu nhầm. Chiều ngày 11/7/2012, cảnh sát thành phố Văn Đăng, Sơn Đông, Trung Quốc đã nhanh chóng có mặt tại sông Bão Long, đoạn nhà máy Lão Diêm sau khi nhận được tin báo có một "xác chết" đang nổi dập dềnh trên mặt nước. Sau 40 phút loay hoay, 18 cảnh sát mới phát hiện "xác chết" là một con búp bê người lớn. Theo Tiền Phong, các cảnh sát Thổ Kỹ Kỳ cũng từng cứu một búp bê người lớn vì nghĩ đó là xác phụ nữ.

Nhiều người vẫn thắc mắc bên trong của những "búp bê người lớn" giống y như người thật chứa những gì? Một tổ chức ở Mỹ đã tiến hành "phẫu thuật" để khám phá những đặc điểm bên trong. Dưới đây là những hình ảnh của cuộc "đại phẫu".


Lớp da silicon hoàn hảo được lột ra, bên trong được cấu tạo từ xốp cao cấp.



Lớp da ngoài của búp bê mềm mịn giống như da thật.

[mecloud]ZEcmPQwcw6[/mecloud]



Phần tóc thật được cấy ghép vào búp bê.


Hàng năm, tại Nhật Bản, hàng ngàn "búp bê người lớn" được các công ty khác nhau sản xuất. Mỗi con có mức giá giao động từ 1000 đến trên 10.000 USD. 

Một trong những loại búp bê người lớn giống hệt người thật là loại “Dutch Wives”. Mỗi con “Dutch Wives” có giá 1.000 bảng Anh (khoảng 35 triệu VNĐ). Người mua có thể thoải mái lựa chọn kích thước, ngoại hình, màu mắt… cho búp bê. Dòng búp bê tình dục này thuộc hãng Orient. 


Búp bê người lớn giống hệt người thật.

 Những "nàng" búp bê này được quảng cáo là “giống với một người bạn gái nhất” vì khi sở hữu búp bê khách hàng sẽ không còn muốn tiếp xúc với một cô gái thật nữa. Những con búp bê tình dục có khớp di chuyển để người dùng có thể đặt nó ở mọi vị trí. Thậm chí chủ sở hữu có thể điều chỉnh kích thước ngực, màu tóc và hình thức của con búp bê theo ý muốn.

Hãng Orient Industry cho biết, dòng búp bê tình dục mới này được làm từ silicon chất lượng cao.

Dòng búp bê này có giá khoảng 35 triệu đồng/ con.

 “Hai điểm mà chúng tôi chú trọng cải thiện đó là da và mắt. Và cuối cùng chúng tôi đã cho ra một sản phẩm không thể phân biệt thật – giả”, người phát ngôn của công ty Orient cho biết.

Doanh số bán hàng cho thấy, những người đàn ông vô cùng yêu thích sản phẩm mới ra này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ttYbv5kmb1[/mecloud]