Dòng sự kiện:

Cận cảnh tiệc thôi nôi hoành tráng của con trai Trà My Idol

23:31 27/11/2015
Hôm 25/11, vợ chồng Trà My Idol tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai đầu lòng siêu hoàng tráng tại khách sạn 5 sao ở TP. HCM với sự tham dự của bạn bè và người thân.

 

 

 

Ngày 25/11, con trai của vợ chồngTrà My Idol vừa chính thức tròn 1 tuổi. Vợ chồng giọng ca "Cần lắm" đã quyết định tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử đầu lòng tại một khách sạn nổi tiếng ở 5 sao ở Sài Gòn và tỉ mì trang trí cả không gian ngoài trời bằng những tấm ảnh đáng yêu của hoàng tử nhỏ.

Khuôn mặt đáng yêu của con trai Trà My Idol

Không gian bữa tiệc vô cùng ấm cúng, bên cạnh đó vợ chồng nữ ca sĩ còn cẩn thận thuê người trang trí lộng lẫy cả trong nhà lẫn ngoài trời khu vực diễn ra sự kiện.

Cận cảnh tiệc thôi nôi hoành tránh của bé Gia Huy (Harry), con trai Trà My Idol

Ngày này năm ngoái, sau nhiều tháng chờ đợi, tớ sống cuộc sống của một chú heo, chỉ ăn, ngủ và him (người chăn heo – chồng Tr) thì rốt cuộc ba chúng mình đã gặp nhau rồi yêu nhau từ ánh mắt đầu tiên. Từ đó đến giờ, cái Facebook cho đến thư viện hình ảnh trong điện thoại của tớ biến thành của bạn. Không lúc nào tớ không nghĩ về bạn, kể cả trong bữa ăn giấc ngủ. Đi đâu đó với him một vài tiếng là phải check camera, nhanh nhanh về để còn ôm hôn hít. Thời gian trôi nhanh quá! Cái cục nhỏ nhỏ, thơm thơm mỗi ngày lại lớn lên xíu, làm tớ cứ cảm thấy tiếc những lúc không ở bên cạnh bạn. Hôm nay, tròn 1 năm và là sinh nhật đầu tiên trong đời của bạn. Tớ hạnh phúc và hồi hộp hơn sinh nhật mình. Tìm mua cho bạn những bộ đồ để hôm nay bạn diện đi gặp mọi người. Còn him thì tranh thủ công việc đi đặt tiệc cho bạn. Mong rằng sinh nhật đầu đời của bạn sẽ là ngày hạnh phúc và ấm cúng với tất cả những người thương yêu bạn. Chỉ mong bạn luôn khoẻ mạnh và vui tươi yêu đời là tớ và him đã mãn nguyện lắm rồi. Yêu bạn nhiều lắm luôn. I love you more than anything in the world, my little prince”, Trà My tâm sự trên trang cá nhân.

Bàn tiệc trang trí tràn ngập bóng bay, bánh ngọt và các khung ảnh của bé Gia Huy.

 

Không gian ngoài trời cũng được trang trí bằng hàng loạt tấm ảnh của bé Harry





Ca sĩ Trà My Idol tổ chức đám cưới với thiếu gia trẻ tuổi người Việt gốc Hoa Tô Văn Đức tại TP HCM vào tháng 6/2014. Ông xã của cô là doanh nhân thành đạt và được xem như một dân chơi “thứ thiệt” vì có bộ sưu tập siêu xe “khủng”. Lễ rước dâu, chú rể điều dàn “xế hộp” đắt tiền tới đưa nàng về dinh, khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Sau đám cưới Trà My gần như không xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Cô dành thời gian đi du lịch cùng ông xã và chăm sóc cho gia đình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]VuX1s2q7oU[/mecloud]