Dòng sự kiện:

Cận cảnh tượng khỉ mạ vàng ròng được "săn lùng" dịp Tết

15:06 15/01/2016
Rất nhiều người dân sẵn sàng chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu để mua quà tặng linh vật khỉ mạ vàng làm quà tặng người thân, đồng nghiệp trong dịp Tết Bính thân.
 [mecloud]SNUR28ct3Y[/mecloud]

Trong vài năm trở lại đây, quà tặng mạ vàng đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân. Đặc biệt các dịp lễ - tết các mặt hàng quà tặng này đều được những đơn vị cung cấp đưa ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng ngày càng được nâng cao.

Ghi nhận của PV tại một số đơn vị cung cấp sản phẩm này cho thấy, lượng khách tìm đến mua, đặt hàng hay tham khảo đông đúc. Trao đổi với chúng tôi, đại diện một cửa hàng cung cấp mặt hàng này trên phố Xã Đàn (Hà Nội) cho biết, năm nay các doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn để làm quà tặng cho các đối tác trong dịp năm mới.


Riêng đối với những sản phẩm linh vật khỉ là một trong những mặt hàng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân.

Năm 2016 là năm Bính thân, trong 12 con giáp thì khỉ là biểu tượng của sự nhanh nhẹn, nhạy bén. Với tượng khỉ phú quý mạ vàng, linh vật tuổi Thân còn thể hiện ước vọng về cuộc sống trường tồn, may mắn, tài lộc sum vầy.

Nói về điều này, anh Khánh - một khách hàng chia sẻ: "Rất nhiều sản phẩm năm nay có chất lượng tốt, mẫu mã sáng tạo, tinh tế, giá cũng khá hợp lý nên tôi mua 2 bộ về dùng và làm quà tặng".

Ngoài linh vật khỉ bằng vàng, còn rất nhiều vật dụng khác mạ vàng như bộ tam đa, tượng mẫu, bộ thờ cúng hay các loại quà tặng dịp lễ tình nhân cũng được các đơn vị chú trọng đưa ra thị trường dịp này.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]