Dòng sự kiện:

"Cân đo" gu thời trang của 6 mỹ nhân từng “đi ngang” cuộc đời Cường Đô la

22:29 01/11/2015
Dù khác nhau về phong cách và độ tuổi xong cả 6 bóng hồng từng gắn bó với Cường Đô la đều giống nhau ở một điểm: là những fashionista đáng nể.

 

 

 

 1. Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà có lẽ là mối tình đáng nhớ của Cường Đô la. Vì cho dù đã chia tay, hai người vẫn nhắc đến nhau với sự tôn trọng. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà luôn xem Cường Đô la là một người đàn ông hào hiệp, quyết đoán và “không có gì để chê trách trong chuyện tình cảm”.

Tăng Thanh Hà cũng là một trong những bóng hồng có gu thời trang thanh lịch nhất của doanh nhân phố núi. Không hướng tới sự khác biệt hay bóng bẩy, những bộ cánh của Hà Tăng luôn tối giản nhưng vẫn bắt mắt và có một đặc điểm chung:  thoải mái, trang nhã.

Trước khi trở thành “bà xã” của Louis, Tăng Thanh Hà thường lựa chọn trang phục mang phong cách khỏe khoắn, năng động ngoài đời thường và tinh tế, sang trọng trên thảm đỏ. Hà Tăng cũng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi hầu như chưa từng mắc lỗi trang phục. Cô luôn biết cách ăn vận phù hợp với từng sự kiện.

Sau khi kết hôn, có một thời gian, Tăng Thanh Hà chuyển hẳn sang phong cách quý cô sang trọng với lối phục sức cầu kỳ nhưng vẫn rất  nhã nhặn. Thời kỳ này, cô thường sử dụng trang phục và phụ kiện hàng hiệu của những hãng thời trang danh tiếng nhất như: Dior, Versace, Burberry.... Mái tóc cũng được vấn cao nhằm khắc sâu vẻ quyến rũ, sang trọng của “hoa đã có chủ”.

Thời gian mang bầu, Hà Tăng vẫn rất xinh đẹp trong những chiếc váy suông đơn giản mà “bắt mắt”.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang “nổi đình nổi đám” với dòng thời trang hướng đến sự tiện dụng do chính cô phối hợp thiết kể. “Tái xuất” sau thời kỳ ở cữ, Hà Tăng khoe vẻ đẹp rạng ngời đầy đặn của “gái một con”. Cô trở lại với phong cách trẻ trung, hiện đại và đặc biệt năng động, có khi là váy dài tha thướt, có lúc là quần jean rách bụi bặm. Hà Tăng cũng không ngại “phá cách” bằng những chiếc váy mang họa tiết sinh động. Có thể nói, cô đang dẫn đầu xu hướng phục trang tiện dụng rất được chị em ưa thích.

2. Yến Trang


Yến Trang chỉ là bóng hồng thoáng qua trong cuộc đời Cường Đô la, thậm chí chưa bao giờ doanh nhân phố núi lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với nữ ca sĩ. Câu chuyện tình giữa “trai tài, gái sắc” được Yến Trang bật mí trong một bài phỏng vấn cách đây khá lâu và bị không ít người cho rằng, đó chỉ là chiêu PR của nữ ca sĩ.

Dù chưa rõ thực hư, nhưng phải công nhận Yến Trang là một fashionista đích thực. Nữ ca sĩ bộc lộ khả năng phối đồ hết sức trẻ trung, sinh động và mạnh bạo. Cô không ngại thử nghiệm những bộ cánh sexy trong mức cho phép với những khoảng cut-out táo bạo.

Tuy không có chiều cao ấn tượng nhưng nhờ thân hình cân đối và biết cách ăn mặc, Yến Trang luôn nổi bật bất cứ nơi nào cô xuất hiện.

Đặc biệt Yến Trang và em gái Yến Nhi luôn phối đồ ăn ý mỗi khi sánh bước tại các sự kiện.

3. Trương Quỳnh Anh


Trước khi  trở thành “bà xã” của ca sĩ “Một vòng trái đất” Tim, Trương Quỳnh Anh từng là một diễn viên và giọng ca tuổi teen rất được giới trẻ yêu thích. Cô cũng từng là “người tình tin đồn” của doanh nhân phố Núi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn phủ nhận mối quan hệ với chồng cũ của Hà Hồ.

Có lợi thế về chiều cao và làn da trắng, Trương Quỳnh Anh có thể hợp với mọi phong cách. Tuy thế, trước đây, Quỳnh Anh phối đồ còn khá “non”. Chỉ sau khi kết hôn và sinh con, phong cách thời trang của cô mới được hoàn thiện.

Giã từ những bộ cánh “công chúa”, “bà mẹ một con” thu hút mọi ánh nhìn với những chiếc váy ôm sát khoe đường cong. Cô thường lựa chọn phụ kiện theo hướng “phá cách” nhằm đem lại nét sinh động cho trang phục.

4. Hồ Ngọc Hà


Với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà còn hơn cả một người tình. Hai người đã có một tình yêu đáng nhớ, một cuộc hôn nhân hạnh phúc với “trái ngọt” là cậu con trai Subeo. Cho dù không còn bên nhau nhưng cái cách cặp đôi chia tay trong hòa bình và yên lặng khiến người ta cảm phục.

Cùng với Hà Tăng,  Hà Hồ là một trong hai bóng hồng “đi đầu” về thời trang của Cường Đô la.

Vốn là một người mẫu có hình thể khá hoàn hảo, tất nhiên, Hồ Ngọc Hà mặc gì cũng  đẹp. Cô còn luôn biết cách khiến mình nổi bật nhất trong bất cứ sự kiện nào tham gia.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những người đẹp có gu thời trang cực kỳ tinh tế và phong cách ổn định. Hiếm khi thấy cô mắc lỗi trang phục. Cô được xưng tụng là “Nữ hoàng thảm đỏ” với những bộ cánh “trên cả tuyệt vời”.

Dù dư sức “tậu” những thiết kế đắt đỏ nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhưng Hồ Ngọc Hà lại tin tưởng “tay nghề” của các nhà thiết kế thời trang tên tuổi trong nước. Phong cách của Hà Hồ khá đa dạng, sinh động và luôn hướng đến tiêu chí: sang trọng, phối hợp khéo léo thiết kế "made in Việt Nam" với phụ kiện hàng hiệu.

5. Võ Hoàng Yến


Với tư cách là “Người tình tin đồn” của Cường Đô la, siêu mẫu Võ Hoàng Yến được chú ý hơn bao giờ hết sau việc hôn nhân của Hà Hồ và doanh nhân phố núi đổ vỡ. Tuy nhiên, cả Hoàng Yến đã kiên quyết phủ nhận tin đồn cô là “người thứ ba”. Siêu mẫu cũng bày tỏ, chưa từng đi cà fe với chồng cũ của Hà Hồ, nói gì đến hẹn hò.

Trong số các bóng hồng của doanh nhân phố Núi, Võ Hoàng Yến là mỹ nhân có phong cách thời trang trồi sụt nhất. Có lúc, cô mặc rất đẹp, sang trọng và tinh tế, nhưng lắm khi, cô xuất hiện với phong cách không giống ai, khoe trọn vẹn nhược điểm hình thể và khuôn mặt. Người đẹp cũng thường xuyên chọn lối trang điểm quá cầu kỳ khiến cô trông già đi cả chục tuổi và nhìn khá... dữ tợn. Đôi lúc, chán “bôi trét” son phấn, siêu mẫu “đổi gió” sang kiểu hóa trang nhợt nhạt “dọa ma” khiến ai nẫy “khiếp vía”.

Gần đây, sau tuyên bố “lấn sân” DJ, Hoàng Yến “lột xác” với phong cách tomboy. Thực ra thì, cách phục trang mới cũng không hợp lắm với vóc dáng “trơ xương” và khuôn mặt cũng “xương xẩu” của cô, nhưng vẫn còn đẹp chán nếu so với lối ăn vận, trang điểm “khủng khiếp” trước đó.

6. Hạ Vi


Mỹ nhân mới nhất của Cường Đô la đang là cái tên gây “náo loạn” mạng xã hội. Sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m68, hình thể đẹp cùng khuôn mặt thanh thoát, cá tính, Hạ Vi từng được mệnh danh là “Hotgirl vạn người mê”.

Cô được giới trẻ hâm mộ còn vì gu thời trang rất “ổn”: Năng động, khỏe khoắn, cá tính trong đời thường và ngọt ngào, quyến rũ trong sự kiện.

 

Điểm khác biệt của Hạ Vi so với nhiều mỹ nhân khác là cô không chạy theo đồ hiệu. Hot girl thường sử dụng những bộ cánh “made in Việt Nam” hoặc hàng nước ngoài “bình dân”.

Phong cách trang điểm của cô gái đang là tâm điểm trên mạng xã hội cũng rất tinh tế, hiện đại với tông màu nhẹ và nhấn nhá ở đôi môi đỏ.

Dù chưa có được “con mắt” thời trang sắc sảo như các đàn chị nhưng với những gì đang thể hiện, trong tương lại, Hạ Vi hứa hẹn trở thành một fashionista “vạn người mê” như Hà Tăng, Hà Hồ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]IcoD2K6Z3Q[/mecloud]