Dòng sự kiện:

Cảnh báo tai nạn 'tự sướng': Nam sinh 16 tuổi chết vì nghiện 'chuyện ấy'

06:18 19/08/2015
Theo các chuyên gia, thực tế, chết vì thủ dâm là một dạng đơn giản là cái chết do do thiếu ô xy lên não khi 'tự sướng'.
Nhiều trường hợp tự làm mình ngạt thở bằng cách dùng một sợi dây thừng để cố tăng cực khoái hay cũng có thể là nhiều cách 'sáng tạo' khác. 

Theo một nghiên cứu, ngạt thở do thủ dâm (asphyxiaphilia) chiếm từ 250-1000 ca tử vong mỗi năm ở Mỹ. Nạn nhân có độ tuổi dao động 11-75 tuổi, trong đó 12-25 tuổi chiếm nhiều nhất. Đa phần trong số này là nam giới, trong khi nữ giới chiếm không đáng kể. 

Nam sinh tử vong vì thủ dâm liên tục 42 lần

Thông tin đăng tải trên tờ Chilli cho hay một nam sinh 16 tuổi vì thủ dâm liên tục nên đã tử vong. Sự việc xảy ra tại thị trấn Rubiato, Brazil.

Người nhà đã phát hiện thi thể cậu vào sáng ngày hôm sau. Mẹ của nam sinh nói với một tờ báo địa phương rằng bà biết chuyện con trai mình nghiện thủ dâm và có ý định đưa con đi điều trị chứng nghiện tình dục. Nhưng giờ đây tất cả đã quá muộn.

Theo mẹ của nạn nhân vào lúc nửa đêm, rạng sáng ngày 4/9/2012, nam sinh này bắt đầu thủ dâm và anh ta đã không thể ngừng cơn nghiện lại được nên đã làm việc đó liên tục 42 lần trong đêm dẫn tới khi bị đột tử.

Cảnh sát cũng tìm thấy nhiều video “phim người lớn” và tranh ảnh ngoài luồng trong phòng riêng của cậu.

Câu chuyện này xảy ra từ năm 2012 và đây không phải là trường hợp duy nhất chết vì "tự sướng".

'Tự sướng' với... chăn

Một ngày nọ, người đàn ông 60 tuổi được tìm thấy ở chính căn hộ của mình trong trạng thái đã chết, thi thể bị ướt và cuốn trong 14 cái chăn khâu lại với nhau. Các nhà điều tra tìm thấy những 60 cái chăn trong căn hộ trên.

Sau khi dàn dựng lại hiện trường, cảnh sát suy đoán người đàn ông này đã trải vài lớp chăn xuống sàn, dùng băng keo để dính chúng lại rồi cuộn tròn trong những cái chăn rồi dùng băng kep để cố định lại. Có thể nó mang lại khoái cảm, nhưng cách thủ dâm lạ lùng này đã giết chết ông do gây nên tình trạng ngạt thở.

Bọc người trong túi nhựa

Vào một buổi sáng, một bảo vệ đi qua một nhà kho ở New Orleans (Mỹ) để thay ca. Sau khi nhìn xung quanh, anh ta vấp phải một người đàn ông chừng 34 tuổi cuốn kín từ đầu đến chân trong túi nhựa trong và chỉ có một ống thở ở phía trên.

Cơ quan điều tra đã tiến hành xét nghiệm và hé lộ một câu chuyện thực sự đáng tiếc. Người đàn ông này khỏa thân, trên đùi và tay phải có dính tinh trùng. Họ tìm thấy một con dao bên trái anh ta mà anh ta đã cố dùng để tự giải thoát khỏi cái 'kén' này sau khi tuột khỏi ống thở. Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm trên ô tô của anh ta và tìm thấy rất nhiều loại quần áo phụ nữ.

Ông lão 63 tuổi suýt chết vì... mướp đắng

Một người đàn ông 63 tuổi tại Ấn Độ may mắn hơn khi thoát chết sau khi dùng mướp đắng để tự thỏa mãn nhu cầu.

Do quá bạo tay, quả mướp có hình thù gai góc, xù xì này không chỉ kích thích trực tràng mà còn vào sâu tới cả phần ruột phía trên của ông.

Trong lúc luống cuống, nạn nhân đã cố dùng tay và đũa để lấy ra nhưng quả mướp vẫn yên vị bên trong. Việc cọ sát quá nhiều đã khiến lỗ hậu môn bị chảy máu nặng, và ông lão rơi vào tình trạng nguy kịch.

[mecloud]AnJvyzHqk2[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin