Dòng sự kiện:

Cảnh báo: Yêu dại khờ, bé gái thành nô lệ tình dục cho hàng chục đàn ông

15:00 24/07/2015
Hắn cho biết mình rất cần tiền và cầu xin cô bé 14 tuổi giúp đỡ bằng cách ngủ với những người đàn ông khác. Vì tình yêu mù quáng và thiếu hiểu biết, cô đã chấp thuận.

[mecloud]fdQDNnP8Rm[/mecloud]

Cuộc đời của Sacharay (tên nhân vật tự xưng), 14 tuổi ở Florida, Mỹ biến thành màu đen tối vào ngày cô theo bạn cũ tới một cửa hàng cắt tóc. Tại đây, một gã đàn ông 35 tuổi, bằng tuổi bố cô, tán tỉnh, tặng quà, khen ngợi cùng sự quan tâm của người từng trải và cô bé đã nhanh chóng yêu, trao thân cho gã.


Sacharay đã trở thành nô lệ tình dục tới 40 người đàn ông/ngày nhưng lại nghĩ rằng mình đang... cứu giúp người tình.

Sau một thời gian “nếm trái cấm”, gã tình nhân lớn tuổi bắt đầu van xin một “ơn huệ”. Hắn cho biết mình rất cần tiền và cầu xin Sacharay giúp đỡ bằng cách ngủ với những người đàn ông khác. Vì tình yêu mù quáng và thiếu hiểu biết, cô bé đã chấp thuận.

“Tôi thất vọng khủng khiếp với những điều ông ta làm nhưng ông ta đã làm cho tôi cảm thấy tôi là người cứu dỗi ông ta, là người thật đặc biệt. Thế là tôi lại tiếp tục”, Sacharay chia sẻ.

Chỉ đến khi cô bé phải bán dâm tới 40 người đàn ông một ngày, trong những nơi bẩn thỉu thì Sacharay không chịu được và không muốn tiếp tục nữa. "Tuy nhiên, ông ta không quan tâm và cũng không cho tôi lựa chọn nào khác. Ông bỏ vào phòng sau đó trở lại với một khẩu súng và đe dọa tôi”, Sacharay nhớ lại những tháng ngày khủng khiếp.

Những cô bé dại khờ bị biến thành nô lệ tình dục không chỉ xảy ra ở nước Mỹ, mà ở ngay Việt Nam cũng có nhiều vụ việc tương tự. Một năm trước, nữ sinh 17 tuổi Vàng Thị D ở Hà Giang đã được một anh chàng đẹp trai qua facebook. Sau những tin nhắn đường mặt, cô bé đã đồng ý gặp chàng trai ngoài đời và được đưa đi chơi, đi uống nước, hát karaoke.


Vàng A Seo đã dùng vẻ ngoài bắt mắt này để lừa tình nữ sinh 17 tuổi, làm nhục cô rồi bán cô cho bọn buôn người, biến cô bé thành nô lệ tình dục.

 

Ngày hôm sau, gã rủ cô bé đi chơi Sín Mần nhưng dẫn thẳng ra biên giới hãm hiếp rồi bán cho bọn buôn người ở Trung Quốc. Cô bé đã trở thành nô lệ tình dục cho đến khi được công an cứu thoát.

Ngày 9/4/2014, nữ sinh D, sinh năm 2000, trú tại Tây Ninh, xin cha mẹ đi chơi nhưng không về nhà. Ngày 10/4, cha mẹ D nhận được tin nhắn của con rằng cô bé không về được và nếu về, sẽ bị giết. Một tuần sau, một người hàng xóm tình cờ thấy D đang làm việc trong một xưởng thuốc là cùng tỉnh, đã báo cho cha mẹ D. 

Cha mẹ D đã đi cứu con ngay lập tức. Thấy mẹ, D liền nhào ra kêu cứu và kể bị một thanh niên tên Quẹo lừa đi chơi, dọa giết, rồi giam giữ tại xưởng thuốc lá và ép quan hệ tình dục suốt một tuần qua.

Theo bản tường trình của Dung gửi cơ quan chức năng, D mới quen tên Quẹo qua mạng được mấy ngày, qua nickname “Khanh – PR”. “Khanh – PR” (tức Quẹo) rủ Dung lên Báo Quốc Từ ở gần chợ Long Hoa xem lễ Giỗ Tổ Hùng Vương rồi cưỡng ép Dung tới xưởng trên.


Nữ sinh D và cha đi trình báo tại cơ quan chức năng.

Theo số liệu thống kê của cơ quan công an, mỗi năm có khoảng 1.500 trẻ em bị xâm hại, trong đó 80% trong số này bị xâm hại tình dục. Trong năm 2014, số vụ liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em tăng 6,3% so với năm 2013. Đáng lo ngại là khả năng các em quen biết kẻ xâm hại là 93% và có 47% kẻ xâm hại ở trong gia đình hoặc họ hàng.

Thực trạng trên cho thấy trẻ không biết cách tự bảo vệ bản thân, thường bị động khi rơi vào hoàn cảnh đó. Để có thể giải quyết triệt để vấn nạn trên, cha mẹ phải dạy con những kỹ năng tự bảo vệ mình trước sự xâm hại của những người xung quanh. 

TS Linh Trang cho biết: “Kỹ năng tự bảo vệ ở trẻ là một trong những nhóm kỹ năng rất quan trọng, tuy nhiên, các lớp dạy kỹ năng này chưa được triển khai ở các trường học. Chương trình giáo dục “Kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục cho trẻ em” mang tính thiện nguyện, chúng tôi sẵn lòng lên đường nếu các trường có yêu cầu bởi điều mong mỏi của những người làm chương trình là được góp phần hành động để bảo đảm mọi trẻ em đều được an toàn”.

TRƯỜNG GIANG

Nguồn: Người đưa tin