Dòng sự kiện:

Cảnh giác với kẻ lạ mặt dùng kim tiêm đâm hàng loạt nữ công nhân

20:27 11/12/2015
Một số kẻ lạ mặt sử dụng kim tiêm đâm vào hàng loạt nữ nhân viên trong Khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM khiến nhiều người hoang mang.

 

 [mecloud]dfpPpQHdFQ[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Giao thông, ngày 10/12, công ty TNHH Nidec Copal Precision Việt Nam (Khu công nghệ cao quận 9, TP.HCM) xác nhận đã ra thông báo nhắc nhở nhân viên công ty cẩn thận về xuất hiện tình trạng người lạ mặt sử dụng kim tiêm đâm vào các công nhân sau khi tan ca.

Tuyến đường trong khuôn viên Khu công nghệ cao, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Báo Kiến thức).

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại khu vực trước cổng khu vực công ty Nidec Copal Precision và Nidec Sankyo (viết tắt công ty Sankyo).

“Đêm 7/12/2015, một nhân viên của Sankyo trên đường đi làm về đã bị một đối tượng lạ mặt sử dụng kim tiêm đâm vào tay tại đoạn đường phía trước công ty Nidec Việt Nam. Qua trao đổi thông tin với phòng tổng vụ của Nidec Sankyo đã xảy ra một số trường hợp tương tự”, nội dung thông báo nêu.

Cũng theo thông báo đó, dù công ty chưa xảy ra trường hợp nào nhưng công ty nhắc nhở tất cả các nhân viên phải cẩn thận và đề phòng. Công ty này cũng khuyến cáo nếu lỡ bị đối tượng lạ đâm... cần bình tĩnh cẩn thận rửa vết thương và đến Bệnh viện và cơ sở y tế gần nhất để xét nghiệm nhanh tình trạng sức khỏe các bệnh khác để được theo dõi và điều trị kịp thời.

Thông báo khẩn của công ty. (Ảnh: Báo Giao thông).

Một số công nhân đang làm việc trong các công ty nằm trong Khu công nghệ cao đã đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội để mọi người cảnh giác.

Trao đổi trên báo Kiến thức, đại diện Công ty Nidec Sankyo cho biết: “Chúng tôi đã đưa các nữ công nhân bị đâm kim tiêm đến bệnh viện Nhiệt Đới TP HCM để kiểm tra sức khoẻ và cho uống thuốc phơi nhiễm. Tất cả những trường hợp này đều được cho nghỉ làm 20 ngày theo chỉ định của bác sĩ và được hưởng lương 100% cùng toàn bộ chi phí điều trị. Đồng thời Phòng Tổng vụ và nhân sự cũng đã có thông báo khẩn để cảnh báo công nhân cảnh giác với thủ đoạn này”.

Công an phường Tân Phú, quận 9, cũng xác nhận có xảy ra vụ việc nói trên và cho biết đã tiếp nhận trình báo 2 trong số 9 nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (32 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) và chị Nguyễn Thị K.L (20 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Được biết, trong số các nạn nhân bị đối tượng đâm kim tiêm có một phụ nữ đang mang thai nên không thể uống thuốc chống phơi nhiễm.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]uOnal5j9zu[/mecloud]