Dòng sự kiện:

Cạo đầu giống tuyển thủ Man City, cậu bé 11 tuổi bị đuổi học

18:31 04/09/2015
Một học sinh ở Anh đã bị đuổi học chỉ vì "tông-đơ" tóc cho giống thần tượng Sergio Aguero.

 

 

 

Giáo viên cũng phàn nàn đôi giày của Garry quá giống giày của huấn luyện viên bóng đá

Sinh ra ở vùng Chesire, nơi có hai đội bóng thành Manchester là Man United và Man City, Garry Hill mê bóng đá từ nhỏ. Cậu bé 11 tuổi là fan "bự" của Man City và đặc biệt hâm mộ tiền đạo Sergio Aguero. 

Vì muốn giống thần tượng, Garry Hill đã yêu cầu chủ tiệm cắt tóc cắt cho mình kiểu đầu y hệt tuyển thủ Man City. Tuy nhiên, mái đầu "không giống ai" của cậu bé đã bị giáo viên kịch liệt phản đối, thậm chí không cho vào lớp.
 
Theo quy đình, học sinh trường trung học thể thao Astely Sport không được phép để kiểu tóc quá dị hợm hoặc cạo đầu vì không phù hợp. Ngoài ra, theo giáo viên của Garry Hill, đôi giày của cậu bé quá giống giày dành cho các huấn luyện vân sân cỏ và điều này cũng không thể chấp nhận. 
Bố mẹ của Garry cho biết có thể sẽ kiện nhà trường để đòi lại công bằng cho con trai
Bố mẹ của cậu bé đã vô cùng bức xúc khi con trai bị đuổi học. Họ có ý định kiện nhà trường để đòi lại công bằng cho con trai mình.
Ông Garry Hill (bố của cậu bé Hill) cho biết: “Tôi muốn họ thừa nhận là mình đã sai. Họ đã nói rằng thằng bé có một mái tóc quá lố và nó phải đổi kiểu tóc của mình nếu nó muốn đến trường trở lại. Các kiểu tóc giống như cầu thủ Sergio Aguero là một kiểu tóc phù hợp với xu hướng và phù hợp với một cậu bé 11 tuổi”.
 
Theo ông Garry, con trai ông hiện giờ đang rất buồn. Garry gần như bị cô lập tại trường học và nhà Hill đang tính đến chuyện chuyển trường mới cho cậu bé.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]sMO0HEyXDr[/mecloud]
 

 

 

 


TAG