Dòng sự kiện:

Cặp 'chồng xấu - vợ xinh' gây bão mạng chào đón con trai đầu lòng

17:02 09/10/2016
Con trai đầu lòng là 'trái ngọt' minh chứng cho tình yêu hạnh phúc của cặp đôi chồng xấu - vợ xinh gây bão mạng một thời.

Câu chuyện về đám cưới cổ tích của cặp đôi "chồng xấu - vợ xinh" Trần Lâm - Thu Hiền cách đây hơn hai năm đã thu hút sự chú ý của bao người. Vượt qua nhiều sóng gió, dị nghị, anh chị đã có một cuộc sống rất hạnh phúc và họ cũng vừa chào đón con trai đầu lòng ra đời vào ngày hôm qua (7/10).


Khoảnh khắc chào đón bé trai và niềm vui của chị Hiền.


Vợ chồng Lâm - Hiền chia sẻ bàn tay của con trai.

Sau tai nạn ngoài ý muốn vì sự cố bom mìn vào năm 2001, chàng trai Trần Lâm (sinh năm 1991, sống tại TP. HCM) bị thương tật vĩnh viễn do bỏng 90% gương mặt. Vào năm 2014, đám cưới giữa anh Lâm và cô dâu Thu Hiền (sinh năm 1993, một cô gái xinh đẹp, thông minh) đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết, sau đám cưới, Lâm sang Canada làm việc, còn Hiền ở lại Việt Nam kinh doanh.

Tuy nhiên chuyện tình cổ tích của cặp đôi lại gặp không ít thị phi. Bên cạnh những lời chúc phúc, Trần Lâm - Thu Hiền còn vấp phải ý kiến trái chiều của mọi người. Nhiều bình luận tỏ ra hoài nghi tình cảm của họ, cho rằng vật chất chính là động lực thúc đẩy cô gái quyết định gắn bó cuộc đời với chàng trai có khiếm khuyết trên gương mặt.

Trước các ý kiến miệt thị, Thu Hiền từng bức xúc lên tiếng, 9X cho biết, sau kết hôn, tình cảm của cô và Lâm ngày càng sâu đậm và thắm thiết. Cả hai đều có những dự tính để xây dựng hạnh phúc cho tương lai.
Cô gái sinh năm 1993 cho hay, mỗi người đều có khuyết điểm và không ai có quyền phán xét. Trong mắt cô, Lâm là người chồng hoàn thiện nhất.

Dù làm ăn xa nhưng Trần Lâm vẫn cố gắng tranh thủ dành thời gian về nước thăm vợ. Ngày gặp mặt, cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau, cùng nhau đi ăn uống, du lịch...

Bên cạnh đó, trước ngày đoàn tụ, cặp đôi chồng xấu - vợ xinh thường xuyên đăng tải các hình ảnh tình cảm trên Facebook và đếm ngược thời gian tới ngày gặp nhau.

Và những nỗ lực, cố gắng của Hiền vượt qua bão dư luận cuối cùng cũng được đáp trả bằng tình yêu thương chân thành của Lâm, đặc biệt là cậu con trai kháu khỉnh mới chào đời.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam