Dòng sự kiện:

Cặp đôi 5 lần cưới với 5 phong cách khác nhau gây sốt

15:00 24/09/2015
Đau đầu vì lựa chọn tổ chức đám cưới theo phong cách nào, cặp đôi này quyết định tổ chức theo tất cả các phong cách mà họ yêu thích.
 

 

Hầu hết các quan điểm đều nghĩ rằng, đám cưới chỉ diễn ra một lần duy nhất trong cuộc đời. Nhưng đối với vợ chồng Gustavo Bogomolni và Fanny Perez thì một lần là không đủ.

Thay vì phải đau đầu lựa chọn tổ chức đám cưới theo phong cách nào, cặp đôi này quyết định lần lượt tổ chức đám cưới theo tất cả các phong cách mà họ yêu thích. Đôi vợ chồng này coi việc tổ chức đám cưới như một cách hâm nóng lửa yêu của họ.

Đám cưới đầu tiên trên bãi biển.

Anh Gustavo (45 tuổi, người Argentina) và chị Fanny (39 tuổi, người Mexico) gặp bốn năm trước khi con riêng của hai người vô tình học cùng trường ở New York và đi học cùng một tuyến đường. Nhưng câu chuyện của các bậc phụ huynh đã nhanh chóng đưa anh chị xích lại gần nhau, rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Lần đầu tiên kết hôn của hai người là trên một bãi biển ở đảo Turks và Caicos hai năm trước. Sau đó, họ còn "kết hôn" bốn lần nữa theo phong tục của Ấn Độ, Mỹ, Antigua và Na Uy.

Đám cưới đầu tiên của họ được tổ chức theo phong cách đám cưới bãi biển hiện đại với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hoa và sâm panh, giống như đám cưới trong mơ của chị Fanny.

Đám cưới theo phong cách Ấn Độ.

Lần thứ hai, họ tổ chức một đám cưới truyền thống Hindu tại thành phố Jaipur, Ấn Độ. Để có thể tiến hành theo đám cưới theo phong tục ở Ấn Độ, chị Fanny đã phải trở thành con gái nuôi của một gia đình địa phương.

Anh Gustavo đã chi một khoản tiền kha khá để chuẩn bị một đám cưới Hindu truyền thống đầy màu sắc với tất cả các nghi lễ truyền thống chỉ trong vài ngày. Đám cưới của họ ở Ấn Độ diễn ra khá “hoành tráng” với một đoàn xe ngựa rước dâu đi vòng quanh thành phố Jaipur và một dàn nhạc lớn theo sau hộ tống.

Phong cách cổ xưa.

Đám cưới lần tiếp theo được tổ chức tại Miami, nơi họ gặp nhau và hiện đang sinh sống. Đó là một buổi lễ phong cách truyền thống của châu Âu với lễ thành hôn tại nhà thờ cùng một bữa tiệc giản dị với sự góp mặt của tất cả các thành viên trong gia đình và bạn bè gần gũi nhất.

Hôn lễ lần thứ tư diễn ra trên đảo Antigua và đám cưới gần đây nhất của họ, hai người đã đi đến Gudvangen, Na Uy để tổ chức một đám cưới truyền thống viking theo đúng phong tục đám cưới truyền thống thời Trung cổ.


Đám cưới tiếp theo đã được lên kế hoạch và sẽ được tổ chức tại sa mạc Sahara, Morocco trong tháng mười hai năm nay. Họ sẽ ăn mừng hôn lễ của mình với một nhóm người dân tộc chăn lạc đà và dê trên sa mạc, rồi dành đêm “tân hôn” trong một cái lều.

Anh Gustavo chia sẻ: "Mỗi đám cưới để lại những khoảnh khắc kỳ diệu và mang những sắc thái rất riêng biệt. Chúng tôi rất duy tâm về tình yêu và tin rằng chính những chuyến đi sẽ tiếp lửa cho tình cảm của chúng tôi.

Khám phá thế giới và thể hiện tình yêu theo các cách khác nhau là những trải nghiệm quý giá nhất trong cuộc đời tôi.”

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam