Dòng sự kiện:

Cặp đôi chết sững khi nhận ảnh cưới như ảnh... thờ đám ma

21:37 05/11/2015
Cô Vương và chồng sắp cưới dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 11 này. Tuy nhiên, một ‘sự cố’ đã xảy ra khiến họ phiền lòng.
Theo tin tức từ trang Sohu ngày 4/11: Cô dâu tương lai này chia sẻ, qua sự giới thiệu của bạn bè, cô và chồng chưa cưới đã chọn tiệm Mạch Điền ở Chiết Giang để chụp ảnh cưới. Hai người khá hài lòng với dịch vụ tại đây.

Hôm 27/10 vừa qua, cặp đôi nhận được ảnh cưới do cửa tiệm gửi trả. Ảnh cưới được nén vào đĩa và khi họ mở ra xem thì cả hai đều chết sững người khi  tấm ảnh nào, cô và chồng tương lai cũng bị ‘chèn’ vào giữa hai ngọn nến, hệt như ảnh thờ... đám ma.

Cô dâu Vương rất bức xúc, đã chia sẻ một số hình ảnh lên mạng xã hội Weibo kèm bình luận: "Đây là bộ ảnh cưới đáng sợ nhất trong lịch sử mà tôi từng thấy". Nhiều cư dân mạng sau khi xem những bức ảnh được đăng tải cũng… sững sờ.

Cô Vương đã gọi điện đến tiệm chụp ảnh cưới phản ánh thái độ bức xúc và yêu cầu cửa hàng phải chỉnh sửa lại các tấm hình. Tuy nhiên đến nay hai bên vẫn không thống nhất được quan điểm chung.

‘Họ (tiệm chụp ảnh) nói rằng tôi vì một mục đích nào đó nên mới đăng bài viết chỉ trích họ trên mạng xã hội. Tôi cũng không muốn giải thích dài dòng. Kết hôn mà gặp phải sự cố kiểu này, ai vui nổi chứ’, cô Vương bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước áp lực từ mạng xã hội, cửa tiệm Mạch Điền hiện đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ bồi thường cho cô Vương.

Hiện cô gái này hiện đang yêu cầu tiệm chụp ảnh trả lại tiền chụp ảnh cho mình.

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]TB0XUPRYUb[/mecloud]