Dòng sự kiện:

Cặp đôi chi gần 40 triệu sang Nhật chụp ảnh cưới và cái kết đắng

02:00 17/02/2016
Một cặp đôi đã chi gần 40 triệu sang Nhật Bản để chụp ảnh cưới đã chết lặng khi xem những bức ảnh cưới của họ.

 

Cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bộ cảnh cưới "thảm họa" của cặp đôi này.

Tài khoản mạng xã hội có tên Chang đã đăng tải bộ ảnh này và chia sẻ thêm, cặp đôi này là bạn của anh, họ đã dành ra 190.000 Yên Nhật (khoảng gần 38 triệu VNĐ) để sang Nhật Bản thuê một studio có tiếng để thực hiện bộ ảnh cưới làm kỷ niệm. Đến khi nhận được ảnh trả của studio, cặp đôi này gần như chết lặng vì nó quá xấu.

Gần như tất cả những bức ảnh của đôi vợ chồng trẻ đều được thực hiện rất thô sơ, cấu thả, có những góc ảnh kỳ lạ và rất khó hiểu. Studio này còn không kéo chân cho cặp đôi khiến họ trông quá lùn và xấu xí.

Thậm chí, không ít người còn cho rằng, họ đi du lịch và chụp ảnh bằng điện thoại smartphone hay máy ảnh thông thường còn có thể đẹp hơn.

Cặp đôi này đã chi 38 triệu VNĐ vào việc thuê nhiếp ảnh, trang điểm cô dâu và được studio miễn phí trang phục, đạo cụ và trang điểm chú rể.

Cũng theo người đàn ông tên Chang, có lẽ vì miễn phí nên hình ảnh của chú rể trông vô cùng cẩu thả, xấu xí.

"Các bạn của tôi rất háo hức đi Nhật chụp ảnh cưới. Họ muốn một bộ ảnh theo phong cách tự nhiên nhưng cũng cần phải đẹp và độc đáo nữa nhưng bộ ảnh này thì lại "tự nhiên" quá mức rồi", anh Chang nói.

Được biết, studion này đã liên hệ với đôi vợ chồng trẻ và đề nghị được chụp lại một bộ ảnh khác cho cặp đôi này.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]buBgQCnhl6[/mecloud]