Dòng sự kiện:

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển tất bật sắm đồ cho con sắp sinh

02:00 15/07/2015
(YTT) - Phan Hiển đã mua rất nhiều quần áo cho con trai sắp sinh, còn Khánh Thi thì sắm cho con tủ và cũi cho bé.
Mới đây, trên trang cá nhân, bà bầu Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ rằng tủ đồ dành cho con trai sắp sinh đã đầy ắp quà do Phan Hiển mang về sau chuyến công tác ở Singapore. Trước đó, Khánh Thi cũng đã sắm tủ và cũi cho bé. 

“Nữ hoàng dancesport” viết: “Bố KuBi về rồi và mang rất nhiều đồ. Ở nhà mẹ sắm tủ và cũi. Giờ đã có rất nhiều quà cho KuBi. Ôi! Hôm nay mẹ sẽ được ngủ sớm. Vì ngày nào mẹ cũng thức đến 4h sáng. Vui quá xá”.


Những vật dụng xinh xắn, đáng yêu mà Khánh Thi và Phan Hiển chuẩn bị cho thiên thần nhỏ sắp chào đời.

 

Trước đó, Phan Hiển cũng bày tỏ sự phấn khích khi tự tay chọn rất nhiều bộ đồ mới dành cho con trai sắp chào đời nhân chuyến công tác đến Singapore. Anh cũng hào hứng vì sắp được trở về bên gia đình nhỏ của mình.

Anh viết: “Kỳ này bố đi công tác có mua thật nhiều quần áo để chờ KuBi của bố chào đời đến tối khuya mới về tới. Nhớ nhà, nhớ mẹ KuBi và KuBi quá. Ngày mai bố được về rồi”.

Đi kèm dòng tâm sự là hình ảnh chàng vũ công hạnh phúc khi nhìn ngắm “núi đồ” sẽ dành cho thiên thần nhỏ của mình trong những ngày sắp tới.

Trong thời gian mang bầu, Khánh Thi vẫn tích cực tham gia các sự kiện, thậm chí làm việc xuyên đêm khiến nhiều người lo lắng. Nhưng ở tháng cuối thai kỳ, cô giành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Bên cạnh đó, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc bà bầu Khánh Thi khiến nhiều người ghen tỵ.

Hiện tại, bà bầu Khánh Thi đang ở tháng cuối thai kì. Khánh Thi và Phan Hiển đang rất mong ngóng chờ đợi con yêu của họ ra đời.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Video có thể bạn quan tâm:

[mecloud]O1oTHh9GxZ[/mecloud]