Dòng sự kiện:

Cặp đôi Linh-Su tái ngộ, Trường Giang bị bỏ rơi

18:19 07/09/2015
Tối qua, Nhã Phương và Kang Tae Oh đã vui mừng tái ngộ trong trong đêm trao giải VTV Awards, “bỏ rơi” anh chàng “49 ngày” Trường Giang.
Hai diễn viên trẻ không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật, dù trước đó có thông tin Nhã Phương và Trường Giang đang hẹn hò.

Khi đoạt giải Kang Tae Oh, Nhã Phương dành cho anh chàng một cái ôm thắm thiết. Còn khi bạn diễn được xướng tên, Kang Tae Oh hết sức ga lăng khi đứng dậy dìu người đẹp lên nhận giải.

Nhã Phương ôm Kang Tae Oh thắm thiết trước khi nam diễn viên lên nhận giải.

Đặc biệt, hành động cúi xuống chỉnh giầy giùm Nhã Phương khi cô bị gãy gót giầy, đã làm "tan chảy trái tim" của những fan nữ yêu thích anh chàng Hàn Quốc điển trai này.


Kể từ khi bộ phim Tuổi thanh xuân kết thúc, đây là lần đầu tiên cặp đôi Linh-Su được đông đảo bạn trẻ mến mộ có dịp gặp lại nhau.

“Tuổi thanh xuân” đã “thắng đậm” với 3 giải thưởng quan trọng của chương trìnhVTV Awards (Ấn tượng VTV): Gương mặt Diễn viên nam ấn tượng, Gương mặt Diễn viên nữ ấn tượng và Phim mới ấn tượng. 

Diễn viên Trường Giang và danh hài Xuân Bắc.

Trước sự kiện, bộ đôi diễn viên chính của phim "49 ngày" cùng đáp chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó, anh lẻ loi khi không có Nhã Phương bên cạnh.

Hương Trà (Ảnh: Lê Chí Linh)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]yLELTome6D[/mecloud]