Dòng sự kiện:

Cặp đôi người Mỹ tổ chức đám cưới dưới lòng đại dương

03:00 28/08/2015
Một cặp đôi người Mỹ lặn xuống nước khoảng 8km, và trao lời thề gần một bức tượng cổ Chúa Jesus, dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè thông qua camera ở trên thuyền.
 Đám cưới độc đáo của cô dâu Kimberly Triolet và chú rể Jorge Rodriguez diễn ra ở một bức tượng cổ lưới lòng đại dương, cách bờ biển Key Largo, bang Florida 8 km trước sự chứng kiến của người trân và bạn bè ở trên thuyền, Telegraph đưa tin.

Đám cưới độc đáo của đoi uyên ương được tổ chức dưới lòng đại dương.

[mecloud]lEzVyYH39R[/mecloud]

Cô dâu Triolet mặc váy cưới trắng, đeo bình dưỡng khí sau lưng, trên tay cầm một bó hoa làm từ vỏ ốc biển. Chú rể mặc vest và cũng đeo bình dưỡng khí. Người chủ hôn mặc một bộ đồ lặn. Cả 3 người cùng lặn xuống độ sâu gần 8 km, đến tức tượng chúa Jesus nổi tiếng dưới đáy đại dương để hẹn thề với nhau. Triolet và Rodriguez dùng một phiến đá đặc biệt để khắc lời thề của mình lên đó. Bức tượng chúa Jesus cao 2,6m, được làm bằng đồng, bị chìm vào ngàu 25/08/1965. Nó trở thành biểu tượng của Công viên San hô Quốc gia John Pennekamp, khu bảo tồn dưới nước đầu tiên của Mỹ được thành lập năm 1960.

Triolet cho biết "Thật tuyệt vời khi chúng tôi được làm đám cưới đúng vào dịp kỷ niệm 50 năm của bức tượng Chúa. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại và lặn xuống đây vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới”.

Đôi uyên ương này đã sử dụng camera đặc biệt để ghi lại hình ảnh đám cưới dưới nước cho bạn bè và những thợ lặn khác đang ở trên một con thuyền chứng kiến. Qua camera, họ nhìn thấy vài con cá cũng đang chứng kiến cô dâu và chú rể trao lời hẹn ước.

"Những hình ảnh này vẫn không thể diễn tả hết được khung cảnh đẹp đẽ ấy. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người nên đến đây để được tận mắt chứng kiến", cô dâu cho biết.

Ngọc Diệp(Theo telegraph)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]SeqmInuoVq[/mecloud]