Dòng sự kiện:

"Cặp đôi vàng" của điện ảnh, Văn Anh - Tú Vi chính thức là vợ chồng

05:01 16/10/2015
Văn Anh - Tú Vi đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" gắn kết cuộc đời bên nhau.
 [mecloud]ECSzspmOOl[/mecloud]

 

Văn Anh - Tú Vi đã quyết định "góp gạo thổi cơm chung" gắn kết cuộc đời bên nhau. Mới đây, nam diễn viên Phía trước là bầu trời không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ giấy đăng ký kết hôn của anh và Tú Vi trên trang cá nhân, chính thức xác nhận việc hai người đã về chung một nhà vào tối ngày 14/10.

Văn Anh hạnh phúc khoe giấy đăng ký kết hôn với Tú Vi trên trang cá nhân.

Diễn viên Văn Anh hạnh phúc chia sẻ: "Cái cảm giác nhìn thấy tờ giấy đăng kí kết hôn, và kí tên vào mục "chồng", thấy khó tả lắm! Có chút hồi hộp, chút lo lắng, trách nhiệm, sự khởi đầu, sự gắn kết.... nói chung là không biết nói sao?? Nhưng điều cảm thấy rõ nhất là: mình đã lớn rồi ư!? Thấy thiêng liêng lắm! Giờ là vợ chồng thật rùi nha Tú Vi..".

Lời chúc mừng đôi vợ chồng trẻ.

Niềm vui hạnh phúc của Tú Vi - Văn Anh đã nhận được vô số lời chúc mừng của người thân, đồng nghiệp cùng các fan hâm mộ. Ai cũng mong sẽ sớm tới ngày chung đôi hạnh phúc của cặp đôi.

Tú Vi - Văn Anh được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của cặp “trai tài - gái sắc” luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào, lãng mạn mà cả 2 dành cho nhau.


Tú Vi và Văn Anh công khai yêu nhau trên nhau trên truyền thông bắt đầu từ Lễ tình nhân 2014. Văn Anh cho biết, anh đã yêu Tú Vi khi cả hai cùng đóng chung phim Bếp hát. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc nhưng từ khi quen nhau cả hai đã xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Vì vậy, Tú Vi và Văn Anh cũng không giấu giếm thông tin cả hai hẹn hò khi luôn chia sẻ hình ảnh lẫn tình cảm với nhau trước công chúng. Tú Vi sinh năm 1986 còn Văn Anh sinh năm 1983, cả hai đều là những diễn viên được khán giả truyền hình yêu mến.

Nếu Văn Anh là diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc từng gây ấn tượng mạnh với bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời thì Tú Vi lại là diễn viên có tiếng ở miền Nam với nhiều vai diễn ăn khách, trong số đó có thể kể đến bộ phim Cổng Mặt Trời.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Tú Vi - Văn Anh.

Cơ duyên đã đưa cặp đôi “chàng Bắc, nàng Nam” tiến đến mối quan hệ nghiêm túc này chính là việc nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng được góp mặt trong bộ phim truyền hình Bếp Hát. Mặc dù trước đó Tú Vi hoàn toàn không biết gì về Văn Anh, nhưng qua một thời gian tìm hiểu, cả hai cảm thấy như đã yêu nhau từ rất lâu, chính vì vậy cặp đôi này đã có những tính toán lâu dài cho tương lai.

Tú Vi từng chia sẻ: “Văn Anh làm tôi thay đổi suy nghĩ về nam diễn viên. Từ xưa đến giờ, tôi không nghĩ mình sẽ yêu một diễn viên vì đa số họ đẹp, có tài nên lãng mạn và đa tình. Tôi lại thích những người đàn ông một là một, không quen nhiều cô một lúc. Cho đến thời điểm này tôi vẫn thấy Văn Anh đúng tuýp người tôi thích, không đa tình, luôn dành nhiều thời gian cho tôi”.


Sau hai năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh đã làm lễ đính hôn vào ngày 9-7 vừa qua, Tú Vi cho biết vì muốn giữ lại sự riêng tư, cả hai đã quyết định thực hiện nghi lễ bí mật ấm cúng và đầy lãng mạn này.

Quan điểm sống của cả Tú Vi và Văn Anh là luôn tôn trọng nhau, có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng là phải nói cho nhau biết. Và họ tin rằng, bất kỳ cuộc hôn nhân nào được xây dựng trên cở sở của sự sẻ chia, thấu hiểu và tôn trọng thì sẽ bền vững, hạnh phúc.


 Được biết, Tú Vi sẽ chính thức “theo chồng về dinh” vào tháng 7/11 . Trước đó, cô nàng từng chia sẻ sau khi cưới, cô muốn cả hai sớm lên chức bố mẹ bằng việc sinh một đứa con đầu lòng với gương mặt kháu khỉnh giống Văn Anh thời còn bé.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 

 

 [mecloud]qxqxQQQhUI[/mecloud]