Dòng sự kiện:

Cặp đôi "yêu lại từ đầu" sau 12 năm

14:06 29/02/2016
Sau nhiều năm ly hôn, một cặp đôi người Anh đã quay trở lại bên nhau và họ rất hài lòng với quyết định đó của mình.

 

Theo tin tức từ Dailymail, chị Bridget Jones (Anh) và anh Richard đã kết hôn với nhau khi cả chị vừa tròn 17 tuổi và cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã nhanh chóng tan vỡ.

Tuy nhiên, sau 12 năm, trải qua nhiều biến cố và trưởng thành hơn, họ mới biết rằng, người mình đã chọn năm 17 tuổi thật sự chính là người mình yêu và hợp với mình nhất.

Họ kết hôn chỉ sau vài tuần gặp gỡ, vào năm 1991 khi Richard chỉ mới 20 tuổi và Briget mới 17.

5 tháng sau, cậu con trai đầu lòng của họ chào đời. Họ bắt đầu những chuỗi ngày là bố mẹ mà chưa kịp chuẩn bị tinh thần hay kỹ năng làm cha mẹ.

2 năm sau, họ có với nhau cậu con trai thứ 2 nhưng cũng bắt đầu từ đây, cả 2 bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn không thể hòa giải đươc.

Anh Richard nhớ lại khoảng thời gian đó: "Lúc còn ở độ tuổi quá trẻ, khi nhìn những bạn bè của mình, chúng tôi thật sự đã cảm thấy chán nản. Lẽ ra sẽ có một tuổi trẻ vui vẻ với các buổi liên hoan, tiệc tùng, những chuyến đi, thì chúng tôi quay cuồng với bỉm sữa, các bữa ăn cho con, tiếng khóc của con. Điều đó là một thử thách với người trưởng thành, còn đối với chúng tôi, đó còn hơn cả nỗi sợ hãi".

Năm 1996, họ ly thân và chính thức ly hôn tháng 8/1997. Bridget được quyền nuôi 2 đứa con nhỏ. Chồng cũ của cô cũng thường xuyên chu cấp, lui tới chơi đùa và chăm sóc các con. Họ xem nhau như bạn bè và thường nói đùa về khoảng thời gian bồng bột và cuộc hôn nhân "quá nhanh, quá nguy hiểm" của mình.

Đến năm 2000, Richard trúng thưởng một chuyến du lịch châu Âu cho 2 người và chị Bridget đã rất bất ngờ khi được anh mời đi cùng. Họ đã có thời gian tuyệt vời bên nhau và ngọn lửa tình yêu của cả hai bắt đầu nhen nhóm trở lại.

Năm 2004, Bridget chủ động "nối lại tình xưa" với chồng cũ song mãi đến năm 2009 Richard mới đồng ý.

"Tôi yêu cô ấy nhưng tôi cũng sợ chúng tôi lại rơi vào vết xe đổ của năm xưa nên tôi muốn có thời gian hoàn thiện bàn thân và vun đắp tình cảm cho cả hai", Richard nói.

Khi biết tin cha mẹ của họ muốn cưới lại, thái độ của 2 người con của họ là: "Các con tôi vô cùng hạnh phúc. Bạn bè chúng tôi thì rất bất ngờ trước quyết định quay lại với nhau", họ hạnh phúc chia sẻ.

Bridget trải lòng: "Bây giờ chúng tôi đã trưởng thành hơn, hòa thuận và thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết. Tôi tự hào về quyết định của mình và tôi hiểu tại sao người ta lại hay đến với người cũ. Đôi khi người ta cần thời gian để trưởng thành, khám phá chính mình trước khi chấp nhận một ai đó, thêm một lần nữa. Tôi đã có anh ấy, tôi đã mất anh ấy nhưng tôi đã tìm lại được anh ấy. Chúng tôi cùng cố gắng và chắc chắn không bao giờ để mất nhau lần nào nữa".

Linh San (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]YAJOPzvXgd[/mecloud]