Dòng sự kiện:

Cặp song sinh xinh đẹp bất ngờ đỗ ĐH với số điểm bằng nhau

17:30 31/08/2015
2 chị em sinh đôi xinh đẹp người Trung Quốc thi 2 trường đại học khác nhau nhưng lại đều đạt điểm số rất cao và bằng điểm nhau.

 

Theo tin tức từ Sina, Vương Tử Kinh, Vương Tử Vi (18 tuổi) là 2 chị em sinh đôi vừa tốt nghiệp trường trung học phổ thông Ninh Hải, Nam Kinh, Trung Quốc.

Mới đây, tên tuổi của cặp chị em song sinh này trở nên nổi tiếng bởi bộ ảnh xinh đẹp của họ được lan truyền cùng với câu chuyện đạt điểm thi đại học rất cao với số điểm bằng nhau.

[mecloud]yPJe0hczIA[/mecloud]

Ngay sau khi bộ ảnh lãng mạn trong khuôn viên trường của 2 chị em sinh đôi này được chia sẻ đã gây sốt mạng Trung Quốc.

Không chỉ xinh đẹp, cặp chị em này lại nổi tiếng thông minh, học giỏi nên được các thầy cô và bạn bè yêu thương, quý mến.

Có thành tích học tập đáng nể nhưng cả Tử Kinh, Tử Vi đều không kiêu căng mà luôn hòa nhã với mọi người.

Trong kỳ thi đại học vừa qua, một người thi vào trường nghệ thuật, một người thi vào trường công nghệ, kỹ thuật ở Nam Kinh.

Sau khi có kết quả, cả hai chị em Tử Kinh và Tử Vi cùng đỗ với số điểm rất cao là 269/300. Sự trùng hợp kỳ lạ này khiến tất cả mọi người đều không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy thú vị.

Chính cặp song sinh cũng ngạc nhiên vì họ không nghĩ rằng chị em họ lại có thể ăn ý, thần giao cách cảm đến mức làm đề thi đại học cũng đạt cùng số điểm như vậy.

Trên tờ QQ, nói về việc bỗng dưng nổi tiếng trên mạng, Vương Tử Vi cho biết: "Hai chị em đều không thích tiếp xúc với những người không thân quen, không hào hứng lắm với chuyện nổi tiếng, chỉ hy vọng học tập tốt, tương lai tìm được công việc mình yêu thích".

Tử Kinh - Tử Vi đều là tên của loài hoa có màu sắc rực rỡ, sức sống mạnh mẽ. Cô em Tử Vi còn thường bị bạn bè trêu: "Tử Vi, Nhĩ Khang của cậu đâu?" bởi tên của cô giống với nhân vật trong phim "Hoàn Châu Cách Cách".

Hai chị em, một người giỏi Toán, một người giỏi tiếng Anh, thường xuyên giúp đỡ nhau học tập. Ngoài việc học, cặp song sinh có sở thích khá giống nhau là vẽ tranh, điền kinh và cosplay.

Hai chị em xinh đẹp này từng được chọn làm đại biểu trong hoạt động văn hóa tại Đại hội thể thao trẻ châu Á 2013 và Olympic trẻ 2014 tổ chức tại Nam Kinh.

Nói về kỷ niệm thú vị khi có chị gái song sinh,Tử Vi chia sẻ: "Cả hai quá giống nhau nên người khác không phân biệt được. Có khi tôi đang đi trên hành lang lớp học thì bị giáo viên chặn lại hỏi đã nộp bài tập chưa, thì ra đó là giáo viên lớp chị tôi".

Còn chị gái Tử Kinh lại thích tranh thủ lúc em không có mặt để chạy sang lớp em "ăn chùa uống chùa" do các bạn trong lớp không phân biệt được hai chị em.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]jbSDkm0P9Z[/mecloud]