Dòng sự kiện:

Cắt tóc theo cách này để có mái tóc hợp Phong Thủy, tốt lành

19:15 23/06/2016
Trong Phong thủy ứng dụng, mái tóc trên cơ thể có một mối liên kết mật thiết đến vận mệnh cuộc sống. Cho dù tin hay không, hãy thử làm theo để chiêm nghiệm mức độ chính xác đối của Phong thủy truyền thống với cuộc sống - vận mệnh của bạn.

Ở góc độ Phong thủy, chất lượng tóc được xác định qua: số tóc (dày hay mỏng), màu sắc, độ bóng và hướng tóc mọc. Một mái tóc tốt là tóc không quá dày, không mỏng, không quá cứng cũng không quá mềm, vì mọi thứ nên cân bằng âm dương:

1. Một người gầy có mái tóc rất dày có một cuộc sống tình dục đa dạng, cuộc sống tình cảm thay đổi liên tục, ngay cả khi chính bản thân bạn không có nhu cầu tình dục cao.

 2. Một người có mái tóc dày và thô cũng có rất nhiều cơ hội thành không, tuy nhiên, để đạt được thành công đó, bạn phải trải qua khá nhiều thăng trầm mới đạt được.  Trong trường hợp này, nếu bạn có thể giữ màu tóc bóng đẹp, thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.

3. Một người có ngoại hình cao lớn nhưng mái tóc mỏng sẽ không can đảm để đấu tranh cho thành công trong cuộc sống. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ thất bại, tuy nhiên, bạn thiếu can đảm, quyết đoán khi quyết định một số việc quan trọng.

Phong thủy kiểu dáng tóc

1. Trán tốt nhất là không nên để tóc mái, vì trán là bình minh của vận mệnh, đại diện cho quan lộ rộng mở, không nên bị che chắn (trừ khi bát tự của bạn vượng Hỏa khuyết Thủy). Tuy nhiên, đối với các bạn trán dồ (đam mê công việc) hoặc bạn sinh vào tháng 4 âm lịch (bản tính cứng cỏi) thì cũng nên để tóc mái để cuộc sống được thuận lợi hơn. Khi bạn cần tăng vẻ đẹp nhẹ nhàng hoặc muốn kiềm chế tính nóng nảy, hãy để tóc mái.

2. Hai Má được coi là cửa đón khí. Những người che má bằng tóc thường không tự tin hoặc là người rất can đảm. Nếu họ. Cho dù không tự tin hoặc dũng cảm, những người này vẫn chú ý đấu tranh so tài  trong tất cả các quan hệ đối tác.

3. Mái tóc ngắn:

Người cắt tóc ngắn rất độc lập, cởi mở và tự chủ. Tuy nhiên, những người ngay từ nhỏ đã cắt mái tóc cực ngắn đa phần không được Cha Mẹ săn sóc chu đáo hoặc thiếu hẳn tình thương của Cha Mẹ. Bạn sẽ rất trân trọng và nâng niu tình yêu khi bạn lớn lên.

Những người có mái tóc ngắn uốn dợn sóng nên chú ý nhiều đến sức khỏe vì bạn sẽ gặp phải các vấn đề về tim mạch.

4. Tóc ngang vai:

Những người có mái tóc dài ngang vai, đuôi tóc uốn cúp vào trong có một vẻ ngoài tao nhã. Tuy nhiên, bạn quá quan tâm vẻ ngoại hình bề ngoài mà bỏ qua các thứ khác nên thường gặp khó khăn trong các mối quan hệ.

5. Tóc dài đến thắt lưng hoặc hơn:

Những người có mái tóc dài, lượn sóng tự nhiên thường có xu hướng yêu một cuộc sống sang trọng, tiện nghi. Để có được một cuộc sống như vậy, họ đôi khi sẵn sàng mất nhiều thời gian nghiên cứu tỉ mỉ, chi tiết  từng việc dù là nhỏ hay lớn.

Khi tóc dài và thẳng tự nhiên, nhưng không buộc lại hoặc cột cao lên, túc bạn là người dịu dàng tự nhiên, thiện chí và rất thông minh. Những người có mái tóc dài thường bị thu hút vào tình yêu và sắc đẹp bạn phối ngẫu.

6. Tóc thường thắt bím:

Nếu tóc dài hoặc đặc biệt dài và tết thành bím tóc, bạn là tự tin, hữu ích, thông minh và có kế hoạch. Bạn không quan tâm đến vấn đề tâm linh và cũng ít quan tâm đến mặt tích cực của đời sống xã hội. Những người có mái tóc dài thường phátt huy rất tốt "mùi cơ thể", người khác nhận thấy họ là người rất thanh lịch, song hơi kiêu ngạo.

Các bạn tóc dài thắt bím vòng lên cao thường ít biểu hiện cảm xúc thật của mình, người ngoài thường thấy họ rất cao quý, họ còn rất hiểu và yêu thương trẻ nhỏ.

Phong thủy kiểu tóc theo giới tính:

Ngày nay, các bạn nữ cũng có thể để tóc ngắn cá tính hoặc mài tóc dài theo ý muốn, tuy nhiên, Nam thì chỉ có thể để tóc ngắn.

Đối với các bạn Nam, chỉ nên chọn 1 trong 2 kích thước khi cắt là 5 cm (5 phân) hoặc 9 cm (9 phân) để tăng vận cát lành cho chính mình.

Theo GĐVN