Dòng sự kiện:

Cậu bé 13 tuổi thừa nhận có con với bạn gái và sự thật bất ngờ

21:42 13/12/2016
Vào năm 2012, Alfie Patten trở thành “ông bố” trẻ nhất nước Anh. Khi ấy cậu bé 13 tuổi được cho là đã có con với cô bạn gái Chantelle Steadman 15 tuổi. Tuy nhiên sự thật bất ngờ xảy ra...

Ban đầu Alfie khá hạnh phúc khi trở thành bố. Cậu bé chơi đùa, thay tã cho “con”, và chơi điện tử.

Cậu bé quá non nớt để làm bố, nhưng lại rất yêu con gái, thường xuyên cho con bú và thay tã cho bé.

Alfie nói: “Đó là khoảng thời gian điên rồ. Cảm giác thật kỳ diệu khi được ôm bé Maisie lần đầu tiên. Khi đó cháu còn quá nhỏ chưa hiểu được những hậu quả của việc làm bố nhưng cháu thích ôm bé và ngay lập tức yêu thương nó.

Cái mức độ mà người ta quan tâm cháu thật là điên rồ. Đến đâu người ta cũng biết cháu là ai. Cháu phải trốn trong nhà mấy tuần liền. Cháu đã buộc phải ngừng học.

Khi đó cháu quá nhỏ, chưa nhận ra rằng mọi người đã bị sốc nặng thế nào khi biết cháu trở thành cha khi còn bé đến thế.

Cháu ngắm em bé mỗi ngày. Cháu cho em bé ăn và thay tã cho nó. Cháu gần như không chơi điện tử”.

Alfie tự thừa nhận cậu bé đã quan hệ một lần với bạn gái và dù không nhớ gì lắm nhưng Alfie nghĩ mình chính là bố đứa trẻ. 

Tuy nhiên bố mẹ Alfie lại nghi ngờ mối quan hệ này và đề nghị cậu bé đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm sau đấy khiến nhiều người “ngã ngửa” vì hóa ra, Alfie không phải là bổ đẻ của đứa trẻ mà là Tyler Banker, một cậu bé 15 tuổi đã từng “tình một đêm” với mẹ của em bé.

Trong khi Tyler đã khóc rất nhiều khi biết mình sắp trở thành bố thì cậu bé Alfie lại vô cùng hụt hẫng trước thông tin này.

Kết quả khiến người ta một lần nữa sững sờ khi nó cho thấy bố ruột của đứa bé không phải là Alfie mà là một cậu nhóc 15 tuổi có tên Tyler Barker. Và cách Alfie đón nhận thông tin này còn khiến người ta sốc hơn nữa.

Mẹ cậu bé cho biết: “Nó khóc rất nhiều khi biết được mình không phải là bố. Khi chúng tôi nói với nó rằng đứa bé không phải con của nó, nó đã trở nên quẫn trí.

Nó gào khóc dữ dội và bỏ chạy ra khỏi phòng. Nó đã hoàn toàn suy sụp. Nó chạy ra bãi đậu xe và chui vào trong xe ngồi với em gái.

Thế là mọi chuyện kết thúc. Chúng tôi không bao giờ muốn nhắc về việc này một lần nữa. Chuyện này đối với người lớn còn không dễ dàng gì, huống hồ gì một thằng nhóc ở tuổi nó.”

Sau biến cố gây xôn xao toàn nước Anh ấy, Alfie hiện nay đã trở thành một chàng trai trưởng thành, cậu bé cũng không liên lạc và không có bất cứ thông tin gì về người bạn gái và đứa con “hụt” năm nào.

"Ông bố hụt" Alfie đã lớn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG